399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Ưu điểm của dòng máy cày Kubota M6040

Ưu điểm của dòng máy cày Kubota M6040

Không giống những dòng máy cày truyền thống là phải thay bánh xe trước khi thực hiện việc cày xới trên đồng ruộng, Kubota M6040 với lốp cao su hiện đại vừa thuận tiện cho việc di chuyển trên đường giao thông vừa có tốc độ cày xới siêu nhanh giúp cho công việc đồng áng của bà con nông dân ít mệt mỏi hơn.

Ưu điểm của dòng máy cày Kubota M6040

Máy cày Kubota M6040 được thiết kế hợp lý với kích thước 3420 x 2340 x 1564 mm phù hợp với các mảnh ruộng nhỏ. Nếu so sánh với công suất làm việc của mình thì có thể nói máy cày Kubota M6040 thật sự khá nhỏ gọn và có sức khỏe siêu nhân. Máy cày Kubota M6040 có tốc độ cày xới siêu nhanh chóng, cày xong 1 mẫu đất (tính theo người dân ở Bắc Bộ) trong vòng 5 phút. Để có được tốc độ như vậy, máy cày sử dụng động cơ V2403-DI-TE2 mạnh mẽ, được trang bị 4 xilanh, hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp với bộ tăng áp cho máy cày Kubota M6040 đạt công suất thực là 59 mã lực.

Dù nhỏ gọn nhưng máy cày Kubota M6040 có những tính năng hiện đại như hai bóng đèn pha halogen siêu sáng, giúp bạn có thể dễ dàng cày xới khi trời còn tờ mờ sáng; hệ thống đèn xi nhan ở cả phía trước và phía sau giúp cho bạn dễ dàng hơn khi di chuyển trên đường kết hợp với gương chiếu hậu giúp bạn nhìn thấy rõ nhưng vật ở đằng sau giúp bạn lùi xe dễ dàng hơn; chỗ ngồi hết sức rộng rãi cùng với chỗ dựa lưng đồng thời ghế ngồi không bám bụi bẩn, chỗ để chân rộng rãi kết hợp với cần số tạo sự thoải mái cho người lái.

Bên cạnh đó, máy cày Kubota M6040 còn được trang bị bộ móc nâng 3 điểm có thể điều chỉnh cần nối trên, cần nâng vít tăng đơ và xích tăng đơ nhằm lắp ráp các nông cụ kèm theo như dàn xới hoặc dàn chảo dễ dàng hơn giúp máy cày có khả năng thực hiện đa dạng các nhiệm vụ cày xới để công việc làm đất được tốt nhất.

Những thông tin cơ bản trên đây đã phác họa khá rõ nét về hình ảnh chiếc máy cày Kubota M6040 – một người bạn tin cậy của người nông dân. Chúc các bạn đưa ra được quyết định chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất cho mình.