399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Bảng giá dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp

Bảng giá dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp

Trong quá trình lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc website cho doanh nghiệp của bạn, một trong những điều thú vị nhất là xem xét các bảng giá chăm sóc trang website và có thể so sánh từ một số đơn vị khác.

Bảng giá dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Để tìm hiểu đâu là một báo giá chăm sóc web chuyên nghiệp với giá cả hợp lý. Bạn cần chuẩn bị các thông tin cơ bản nhất về các thành phần cần có trong báo giá và các mục công việc. nhà cung cấp nào sẽ hỗ trợ cho bạn. Thông tin này sẽ được tiết lộ dưới đây để bạn tham khảo.

Công ty dược phẩm An Thiên Tầm quan trọng của kỷ nguyên công nghệ dịch vụ trang web

Dược phẩm An Thiên Trong thời đại công nghệ bùng nổ, mọi doanh nghiệp bắt đầu chăm sóc trang website của họ để giành được khách hàng tiềm năng. Để làm điều này, một trong những lựa chọn tốt nhất của bất kỳ doanh nghiệp nào hiện nay là dịch vụ chăm sóc web phù hợp với mức giá hợp lý của việc chăm sóc web.

Quản lý một trang website trong thực tế đóng một vai trò rất quan trọng, nếu bạn không quản lý tốt trang website của mình, nó có thể giống như xây dựng một ngôi nhà nhưng không trang trí nó. Trước đó, với nội dung cũ, ảnh cũ và thông tin cũ, rất có thể khách hàng sẽ không quay lại trang website của bạn. Bắt đầu ngay hôm nay với dịch vụ chăm sóc web để tìm hiệu suất tốt nhất và thứ hạng hàng đầu cho trang website của bạn. Trước đó, bạn không được bỏ qua các thành phần cần thiết trong báo giá dịch vụ trang website để có thể chọn đơn vị phù hợp.

Nhiệm vụ cần thiết trong một dịch vụ chăm sóc web

Khi xem xét báo giá dịch vụ chăm sóc web, có hai yếu tố chính cần lưu ý: giá duy trì trang website và công việc mà nhà cung cấp sẽ làm. Cụ thể, công việc cơ bản nhất mà mỗi trích dẫn cần là:

Đầu tiên:

Bạn sẽ nhận được hỗ trợ tối đa để duyệt và cập nhật tất cả nội dung trên trang website của bạn. Để có được thông tin mới nhất và hữu ích cho khách hàng, các đơn vị nên thường xuyên thêm thông tin vào trang website của họ. Bên cạnh các trang website thường không được cập nhật về mặt nội dung, vẫn có những trang website thực hiện việc này hàng ngày và hàng giờ. Do đó, một dịch vụ website tốt sẽ không bỏ lỡ danh mục này. Trang website của bạn sẽ được cập nhật không chỉ với thông tin về ngành kinh doanh, thông tin về sản phẩm mới mà còn được tối ưu hóa về hình ảnh, biểu ngữ.

Thứ hai:

Báo giá phải được thống nhất cụ thể về hình thức báo cáo trong quy trình quản trị trang web. Báo cáo thống kê sẽ giúp bạn hiểu được hiệu quả của các hoạt động chăm sóc web khi bạn có thể theo dõi trang nào được truy cập nhiều nhất trên web, sản phẩm nào có sẵn. Khách hàng quan tâm nhất đến các trang website hoặc nội dung mà họ ở lại lâu nhất, ... Từ đó bạn sẽ có giải pháp phù hợp tiếp theo cho sản phẩm của mình.

Thứ ba:

Nhận bảo trì hệ thống trang website thường xuyên. Để tránh các vấn đề về tên miền hoặc lưu trữ, trang website sẽ đột nhiên ngừng hoạt động. Đây là một trong những mục công việc cần thiết khi sử dụng bất kỳ dịch vụ chăm sóc web nào. Các đơn vị này nên thường xuyên thực hiện công việc sao lưu dữ liệu cho trang website và luôn giám sát hệ thống để nhanh chóng xử lý các sự cố.

Thứ Tư:

Luôn theo dõi thứ hạng từ khóa của trang website để có được các giải pháp cần thiết để cải thiện hoặc duy trì thứ hạng tốt cho trang web. Đối với các dịch vụ chuyên nghiệp hơn, bạn cũng đồng ý đặt trang website nó ở trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm Google.

Thứ Năm:

Phải có quy tắc rõ ràng về quy trình làm việc trong báo giá dịch vụ trang web. Quy trình làm việc rõ ràng giúp bạn theo dõi tiến độ nhanh chóng và dễ dàng. Khách hàng sử dụng dịch vụ chăm sóc web có thể yêu cầu các báo cáo được gửi qua email hoặc điện thoại hàng tuần hoặc hàng tháng để tạo điều kiện theo dõi.

Đơn vị đáp ứng các công việc này trong báo giá dịch vụ trang website là đơn vị phù hợp. Sài Gòn Hitech với kinh nghiệm chăm sóc trang website đa ngành có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bạn. Ngoài ra, Sài Gòn Hitech cũng cung cấp một loạt giải pháp giúp doanh nghiệp của bạn cải thiện trang website của bạn. Đường dây nóng với các chuyên gia tư vấn sẵn sàng tư vấn cho bạn về các giải pháp đặc biệt chỉ dành cho bạn. Cải thiện trang website của bạn ngày hôm nay để duy trì vị trí của bạn trong một thị trường ngày càng cạnh tranh.

BẢNG GIÁ QUẢN TRỊ & chăm sóc web

STT

NỘI DUNG CÔNG VIỆC

QUẢN TRỊ
(SEO #01)

QUẢN TRỊ
(SEO #02)

1.

chăm sóc web

1.1.

Phân tích từ khóa để xây dựng nội dung SEO

Yes

Yes

1.2.

Biên soạn nội dung chuẩn SEO mới nhất

100 bài

250 bài

1.3.

Xử lí hình ảnh minh họa cho sản phẩm, bài viết

150 bài

300 bài

1.4.

Cập nhật sản phẩm, bài viết cho website

150 bài

300 bài

1.5.

Submit & Share bài viết SEO traffic cho website

Yes

Yes

2.

Tối ưu SEO OnPage

2.1.

Tối ưu thẻ Meta: title, description, keyword, robots…

Yes

Yes

2.2.

Tối ưu thẻ Head: H1, H2, H3… chuẩn SEO

Yes

Yes

2.3.

Khởi tạo sitemap.xml & submit sitemap lên Google

Yes

Yes

2.4.

Đăng ký website lên Google Webmaster

Yes

Yes

2.5.

Tối ưu tốc độ website tăng trải nghiệm người dùng

-

Yes

3.

Quản trị kỹ thuật

3.1.

Theo dõi hoạt động & support kỹ thuật website

24/7

24/7

3.2.

Backup website dự phòng tự động

1 lần/tuần

1 lần/tuần

3.3.

Quản trị & support: Tên miền, Hosting, Email

Yes

Yes

 

PHÍ DỊCH VỤ/tháng:

1.500.000đ

3.000.000đ

 

CHĂM SÓC & SEO WEB:
TPHCM: 0988.622.247
Hà Nội: 093.88.66.247
Đà Nẵng: 0949.838.784

 

4 cách đơn giản chăm sóc web không nên bỏ qua