399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Phong lan Trâm Anh - Nơi thành công bắt đầu

Phong lan Trâm Anh - Nơi thành công bắt đầu

Bạn là người yêu vẻ đẹp của loài hoa lan - báu vật của đại ngàn? Loài hoa sở hữu vẻ đẹp vương giả, kiêu kì. Đặc biệt là lan Var(lan đột biến) không chỉ đẹp, quý, mà còn có giá trị kinh tế cao. Bạn mong muốn khởi nghiệp từ hoa lan? Nhưng chưa biết nên bắt đầu từ đầu? Lựa chọn địa chỉ nhà vườn nào uy tín, đảm bảo, dẫn lối bạn thành công? Đó có lẽ là điều trăn trở của tất cả cho những ai đang muốn khởi nghiệp từ loài hoa này.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Một trong những địa chỉ nhà vườn có uy tín hiện nay về chuẩn giống, đảm bảo, bảo hành khi mua cây. Và sự hướng dẫn tận tình về cách chăm sóc để bạn có thể thành công, được anh em trong giới chơi lan truyền tai nhau, nhiều người biết đến đó là vườn Phong lan Trâm Anh.

Phong lan Trâm Anh - Địa chỉ lan Var, lan Kiếm, lan Yến...Uy tín, chất lượng

Nghệ nhân Bạch Thị Trâm Anh – Người có nhiều năm kinh nghiệm trồng và kinh doanh hoa lan

Công ty dược phẩm An Thiên Với hơn 15 năm gắn bó với loài hoa này, chị Bạch Thị Trâm Anh – Chủ vườn Phong lan Trâm Anh am hiểu tường tận từng dòng, các kĩ thuật chăm sóc lan. Bởi đam mê, coi cây, chăm sóc chúng hơn bản thân mình. Và cũng bởi không ngừng tìm tòi, học hỏi chị đã và đang sở hữu với quy mô tương đối lớn, và đặc biệt với nhiều giống lan quý. Những kinh nghiệm chị có được như ngày hôm nay đã phải đổi bằng mồ hôi, nước mắt, tiền bạc...Sau nhiều lần thất bại giờ chị đã có vị thế, có tiếng, trở thành người nghệ nhân có kinh nghiệm. Thực tế đã chứng minh những chậu lan trong vườn của chị đều rất tốt tươi, đạt chuẩn, ki khỏe, dáng cây, thế lá, mặt hoa được các tay chơi lan, các giới chuyên gia đánh giá rất cao. Phong lan Trâm Anh vì thế mà được rất nhiều người tin tưởng, lựa chọn, làm hài lòng ngay cả những chuyên gia, người chơi lan sành và khó tính nhất.

Phong lan Trâm Anh - Địa chỉ lan Var, lan Kiếm, lan Yến...Uy tín, chất lượng

Nghệ nhân Bạch Thị Trâm Anh bên tác phẩm của mình

Dược phẩm An Thiên Đặc biệt, sau khi khởi nghiệp thành công, có tên tuổi, vị thế trong giới lan, chị Trâm Anh luôn mong muốn cho đi để cùng thành công, sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm cho những ai thực sự yêu và mong muốn vươn lên, làm giàu từ loài hoa này. Để hoa lan không chỉ là thú chơi thỏa mãn sự đam mê mà còn góp phần vào việc phát triển kinh tế cho mỗi gia đình, cho đất nước. Để ngày càng khẳng định thương hiệu, chất lượng của hoa lan Việt Nam với bạn bè quốc tế. Với chị và nhiều người chơi hoa lan khác, chủ trương của nhà nước mong muốn, khuyến khích phát triển hơn nữa, đưa hoa lan trở thành ngành kinh tế tiềm năng, mang lại nhiều lợi ích kinh tế cho người dân và đất nước trong thời gian tới.

Phong lan Trâm Anh - Địa chỉ lan Var, lan Kiếm, lan Yến...Uy tín, chất lượng

Với phương trâm đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu. Thương hiệu tạo niềm tin. Vườn lan Trâm Anh luôn bán chuẩn giống, ki khỏe, đảm bảo cho người mua. Sau khi mua cây, người mua hoàn toàn yên tâm sẽ được chị hướng dẫn chăm sóc để cây khỏe, phát triển cho hoa đẹp. Khác với các địa chỉ nhà vườn khác, họ đặt lợi ích kinh tế lên trên, chạy theo lợi nhuận, làm ăn kiểu chộp giật. Nên đã bằng mọi cách, hình thức cho cây phát triển nhanh chóng bằng việc dùng chất kích thích, treo đầu dê bán thịt chó, bán không chuẩn hàng. Vì thế mà người chơi khi mua cây lúc đầu rất xanh tốt nhưng chỉ vài ngày là cây chết. Số tiền họ bỏ ra gấp nhiều lần so với giá trị thực của cây, bởi mua phải dòng lan giả, không chuẩn dòng lan. Và đặc biệt là họ sẽ rất thiệt tòi, rủi do khi chọn nhầm người thuyền trưởng không có kinh nghiệm để chỉ dẫn họ, để dẫn lối họ thành công.

Phong lan Trâm Anh - Địa chỉ lan Var, lan Kiếm, lan Yến...Uy tín, chất lượng

Không phải ngẫu nhiên mà thương hiệu Phong lan Trâm Anh lại chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng trong suốt thời gian qua. Mà đó là cả một quá trình, một chặng đường dài, vất vả mà chị Trâm Anh – chủ nhà vườn đã phải trải qua để có được những kinh nghiệm quý hơn vàng mười. Có được chìa khóa thành công như ngày hôm nay. Khi đến với Phong lan Trâm Anh bạn hoàn toàn yên tâm bởi người thuyền trưởng có tâm – tầm, chị Trâm Anh không chỉ là người có kinh nghiệm, có kiến thức hiểu biết về lan, về kĩ thuật chăm sóc mà đáng quý, trân trọng hơn chị còn là người có cái tâm của người bán hàng, sẵn sàng chia sẻ để cùng khởi nghiệp thành công, đặt mình vào vị thế của khách hàng để hiểu mong muốn, nguyện vọng của họ. Để giúp họ xóa tan nỗi lo lắng, trăn trở, băn khoăn, giải đáp nhiều câu hỏi khi họ muốn vươn tới thành công từ hoa lan.

Phong lan Trâm Anh - Địa chỉ lan Var, lan Kiếm, lan Yến...Uy tín, chất lượng

Hiện tại vườn lan Trâm Anh đang sở hữu nhiều giống lan khác nhau, đặc biệt quý và có giá trị là dòng lan Lar Var(Lan đột biến) như: Bảo Duy, Bạch Tuyết, Người đẹp Bình Dương, Hồng Yên Thủy, Hồng Minh Châu…. Ngoài các giống lan Var kiêu sa, lộng lẫy, chị còn có một bộ sưu tập các mẫu lan Kiếm quốc dân như Phan Trí, Xanh Huế, Bảo Lan, Vị Hoàng, vàng Tây Ninh…Và lan Yến như Hải yến xanh, trắng, tím... Không chỉ đa dạng về dòng lan, đảm bảo chuẩn dòng, ki khỏe, mặt hoa đẹp, bạn còn được sự hỗ trợ về mọi kĩ thuật chăm sóc lan. Đây thực sự là tiền đề cần thiết, đảm cho bạn mong muốn khởi nghiệp thành công với loài hoa không chỉ đẹp mà còn mang lại nhiều lợi nhuận kinh tế này.

Phong lan Trâm Anh - Địa chỉ lan Var, lan Kiếm, lan Yến...Uy tín, chất lượng

Thời gian qua thị trường lan có nhiều hiện tượng, vấn đề bạn đọc cần chú ý, cẩn trọng, nhất là những ai bắt đầu khởi nghiệp, mong muốn khởi nghiệp từ hoa lan cần tìm hiểu kĩ địa chỉ nhà vườn để gửi gắm niềm tin, chọn mặt gửi vàng. Tránh tình trạng mất tiền oan, mua phải hàng giả, thậm chí bị lừa với số tiền lớn. Hiện nay nổi lên rất nhiều địa chỉ cung cấp giống lan, thật giả lẫn lộn. Khách hàng luôn cần tỉnh táo, là người mua hàng thông thái. Nên chọn nhà vườn có uy tín, kinh nghiệm lâu năm, tên tuổi trong giới chơi lan. Có địa chỉ, nguồn gốc rõ ràng. Phải tìm hiểu kĩ vô trang cá nhân của họ theo dõi thường xuyên trước khi có ý định mua cây. Tốt nhất nên đến tận nhà vườn để tìm hiểu, để tránh rủi ro, bị lừa.

Phong lan Trâm Anh - Địa chỉ lan Var, lan Kiếm, lan Yến...Uy tín, chất lượng

Sau khi bài viết được đăng tải, đã có nhiều bạn đọc nhất là những người yêu, chơi và mong muốn được khởi nghiệp từ hoa lan mong muốn được biết thông tin cụ thể vườn Phong lan Trâm Anh. Nên chúng tôi Xin được cung cấp thông tin chính xác dưới đây để Qúy bạn đọc được biết, tìm được đúng địa chỉ nhà vườn. Để cùng khởi nghiệp thành công, tránh những điều đáng tiếc xảy ra.

Phong lan Trâm Anh - Địa chỉ lan Var, lan Kiếm, lan Yến...Uy tín, chất lượng

Vườn Phong Lan Trâm Anh

Địa chỉ: 444D đường 2/9, phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu

Điện thoại: 0933300666

Facebook: https://www.facebook.com/bachthitramanh83