399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Thuốc diệt chuột biorat chỉ dành riêng cho chuột các con vật khác không có tác dụng

Thuốc diệt chuột biorat chỉ dành riêng cho chuột các con vật khác không có tác dụng

Chuột vốn là loại vật chuyên gia phá hoại nên ai cũng muốn tiêu diệt chúng. Nhưng trong quá trình đặt mồi vốn dĩ chúng đã là loại vật thông minh, rất đề phòng với mọi thứ thức ăn lạ. Cho nên quá trình đặt thuốc diệt chuột với chúng thật không dễ dàng.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đa phần khi đặt thuốc diệt chuột thì chỉ với những lần đầu là chúng không nhận ra. Sau lần đó thì chúng sẽ đề phòng và dù bạn trộn thêm bất cứ thứ mồi gì, chúng vẫn không ăn nữa. Nhưng ngược lại những con vật nuôi của chúng ta thì chúng rất thích. Dù bạn đặt kĩ đến đâu chúng vẫn tìm đến.

Công ty dược phẩm An Thiên Trong  nhà mình thì chuột chạy như trốn không người vậy, nhưng khi mình đặt thuốc diệt chuột thì chúng chết vào ngày đầu. Còn giờ thì đặt thuốc chúng vẫn còn nguyên, chuột thì vẫn chạy. còn chú chó nhà mình thì đã gặp cảnh xấu số, mình đặt thuốc cũng hơi cao nhưng không hiểu sao nó vẫn ăn được.

Dược phẩm An Thiên Nên khi được người bạn giới thiệu thuốc diệt chuột biorat, thì mình tin tưởng và dùng ngay, không chỉ diệt chuột có hiệu quả, mà thuốc không hại các con vật khác và ảnh hưởng đến môi trường. Những tính năng mình cần đều có trong sản phẩm. Lúc đầu thì cũng muốn làm thử, nhưng khi sử dụng thì mình rất thích.

Thuốc diệt chuột biorat là sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ của CuBa. Thành phần trong thuốc diệt chuột biorat được sản xuất từ lúa hấp chính, cộng thêm các chất xúc tác, cũng như với các loại vi khuẩn thích ứng với cơ thể của chuột. Cho nên chỉ cần ăn phải thuốc diệt chuột biorat thì sẽ làm cho chúng nhiểm sốt thương hàn.

Chỉ với lần ăn phải thuốc đầu tiên thì chúng thì chúng sẽ bị sốt thương hàn do các thành phần có trong thuốc, không chỉ một mình chúng mà còn những con chuột còn lại cũng không tránh khỏi. Vì khi bị bệnh chúng sẽ rất dễ lây lang cho những con khác, qua đương phân và nước tiểu.

Vậy nên chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm rôi nhé! Vì thành phần thuốc làm nhiểm thương hàn và các thành phần chỉ thích hợp với cơ thể của chuột. Thật an toàn cho các vật nuôi khác.