399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Tặng quà gì cho bạn trai thân thiết trong ngày tình bạn sắp tới?

Tặng quà gì cho bạn trai thân thiết trong ngày tình bạn sắp tới?

Người ta cho rằng không có tình bạn giữa nam và nữ. Tuy nhiên trên thực tế có nhiều đôi bạn khác giới chơi rất thân với nhau. Người bạn trai có thể cùng cô bạn thân của mình lang thang khắp các shop gấu bông, từng quán quà vặt vỉa hè và cùng nhau chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Nếu bạn may mắn có được một cậu bạn thân như thế thì xin chúc mừng. Trong ngày lễ tình bạn sắp tới hãy dành một món quà bất ngờ để cảm ơn cậu ấy đã bên cạnh bạn trong suốt những năm tháng vừa qua.

Công ty dược phẩm An Thiên Một cuốn album

Dược phẩm An Thiên Một cuốn album chứa đầy ắp kỉ niệm của hai bạn là món quà lí tưởng dành tặng cậu ấy trong ngày lễ tình bạn. Trong đó có thể chứa những tấm ảnh đáng yêu, vui nhộn, thậm chí là “lầy lội” của bạn, cậu ấy và của chung hai người. Ngoài ra còn có những kỉ vật khác như tấm bưu thiếp lần đầu 2 người kết bạ với nhau, một vài mẩu giấy “chém gió” chuyền tay trong lớp, hay những dòng tâm sự “sến sẩm’ bạn viết cho cậu ấy trong 1 ngày ‘trở trời”

Tặng cậu bạn thân cuốn album “siêu lầy lội” làm quà trong ngày tình bạn

Đây sẽ là món quà tặng đặc biệt nhất mà cậu ấy nhận được từ trước đến nay. Chắc chắn hắn sẽ vô cùng bất ngờ và vui sướng vì bạn vẫn lưu giữ mọi khoảnh khắc của cả hai. Sau đó các cậu sẽ cùng chụm đầu xem lại những kỉ niệm trước kia. Chắc sẽ chẳng ai ngừng cười với hình ảnh 1 anh chàng man lì đang ngơ ngác giữa đống mèo hello kitty trong shop gấu bông hay cô nàng té xõng xoài trên sân bóng rổ, …

Gấu bông tình bạn

Lựa chọn gấu bông làm quà tặng con trai có vẻ không phù hợp cho lắm. Thế nhưng nếu đó là gấu bông tượng trưng cho tình bạn thì hoàn toàn hợp lí. Nếu chịu khó tìm kiếm bạn có thể tìm được những cặp gấu bông đang khoác vai nhau ở một shop gấu bông giá rẻ hcm nào đó, hay một quầy bán đồ lưu niệm trong phố cổ Hà Nội, …

Một cặp gấu bông bạn bè cũng là món quà ý nghĩa cho cậu bạn trai thân thiết

Ngoài ra còn rất nhiều con thú nhồi bông tượng trưng cho tình bạn mà nàng có thể dành tặng cho cậu bạn thân của mình. Có thể là một chú pikachu tinh ranh, mèo máy doreamon mũm mĩm hay bạn Totoro béo ị, …

Dụng cụ thể thao cậu ấy yêu thích

Nếu như những cô bạn gái thường mê sưu tập gấu bông đẹp dễ thương thì con trai lại dành đam mê của mình cho các môn thể thao.  Vậy thì tại sao không tặng cậu ấy dụng cụ chơi môn thể thao mà hắn yêu thích.

Bạn nghĩ sao nếu tặng anh chàng mê môn thể thao vua một trái banh có chữ kí của cầu thủ nổi tiếng? hay tặng cậu bạn yêu cầu lông bộ vợt thuộc “ hàng hiếm” ? và chàng trai đam mê bơi lội quả kính bơi thật ngầu? Mình tin rằng “cạ cứng” của bạn sẽ nhảy cẫng lên vì sung sướng.

Con trai thường tỏ ra ngại ngùng khi nhận được quà. Bởi vậy đừng cho cậu ấy biết trước mà hãy khiến hắn bị bất ngờ, có như vậy chàng ta mới không thể nguây nguẩy từ chối được. Hãy cho cậu ấy thấy bạn trân trọng tình cảm của hai người và mong muốn tình bạn này mãi mãi bền chặt.