399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Sự khác nhau giữa đèn led nhà xưởng HighBay và LowBay

Sự khác nhau giữa đèn led nhà xưởng HighBay và LowBay

Nâng cao hiệu quả chiếu sáng cho nhà xưởng là điều mà được các nhà sản xuất thiết bị chiếu sáng quan tâm nhất. Hiên nay có rất nhiều các sản phẩm đèn led nhà xưởng đem lại cho bạn nhiều tính năng khác nhau khiến ta khó khăn khi đưa ra lựa chọn.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đèn led nhà xưởng HighBay và LowBay là hai dòng đèn có những tính năng khá giống nhau mà khiến nhiều khách hàng băn khoăn. Qua bài viết hôm nay mọi thắc mắc của quý khách sẽ được giải đáp tốt nhất.

Công ty dược phẩm An Thiên KHÁC BIỆT GIỮA ĐÈN HIGHBAY VÀ LOWBAY

Dược phẩm An Thiên HighBay / LowBay đều là thuật ngữ dùng để mô tả cho các loại đèn chiếu sáng trong nhà thường được gắn trực tiếp vào trần nhà. Cả hai loại đều được sử dụng cho những nơi có không gian rộng lớn như: nhà xưởng, nhà kho, nhà máy, sân vận động. Hai loại đèn này khác nhau ở điểm cơ bản nhất đó là công suất và ứng dụng của chúng.

Đèn led nhà xưởng HighBay

Công suất

Loại đèn này có công suất cao trên 100W nên sẽ đem lại cho bạn một ánh sáng tốt nhất. Với công suất cao như vậy nên dòng đèn này đem lại ánh sáng hoàn hảo và trân thực nhất.

Ứng dụng

Khi nói đến đèn HighBay, chúng được sử dụng với các công trình có chiều cao từ 6m trở lên. Chóa đèn của chúng rộng từ 15 – 18 inch với góc chiếu sáng rộng hơn, cho phép ánh sáng phủ xuống bề mặt rộng hơn nên chúng có công suất cao để cung cấp được ánh sáng một cách đầy đủ và hợp lý.

Đèn led nhà xưởng LowBay

Công suất

Đèn led nhà xưởng LowBay có công suất nhỏ hơn 100W, sẽ cho ánh sáng thấp hơn đèn led nhà xưởng HighBay nhưng vẫn đảm bảo những tính năng hiệu quả nhất khi chiếu sáng.

Ứng dụng

Thường được sử dụng với các công trình có chiều cao từ 4 – 6m, tính từ sàn cho đến điểm treo đèn. Đồng thời, chúng thường sử dụng một chóa đèn rộng bao phủ quanh đền để giảm độ chói khi sử dụng.

MỘT SỐ ƯU ĐIỂM CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG HIGHBAY VÀ LOWBAY

Mức phát sáng đèn led nhà xưởng HighBay và LowBay từ 175 Watts đến 1000 Watts. Công suất càng lớn thì ánh sáng càng nhiều. Tùy vào từng khu vực mà bạn chọn cho mình một dòng đèn phù hợp nhất.

Cả đèn led nhà xưởng HighBay và LowBay đều có tuổi thọ cao lên tới 50.00 giờ nên bạn có thể an tâm về tuổi thọ của sản phẩm vì sẽ giúp bạn tiết kiệm không nhỏ chi phí tiền điện.

LỢI ÍCH CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG HIGHBAY

Tiết kiệm năng lượng

Mức công suất của đèn led nhà xưởng HighBay có thể dao động từ 40W đến 250W nên giảm 40% – 80% năng lượng tiêu thụ. Nguyên do của việc này là cách mà đèn LED nên ánh sáng đã đề cập ở trên.

Giảm chi phí bảo trì

Đèn led nhà xưởng HighBay khi chiếu sáng tạo ra ánh sáng tốt nhất và rõ ràng nhất, đồng thời lượng ánh sáng phát ra có độ suy giảm rất thấp theo thời gian. Do đó, tuổi thọ của thiết bị có thể lâu hơn đáng kể.

Hiệu suất chiếu sáng

Đèn led nhà xưởng HighBay đem lại nguồn ánh sáng tích phân bố ánh sáng tập trung theo hướng, tạo cho bạn một không gian làm việc chuyên nghiệp nhất giúp bạn thoải mái khi làm việc mà không hề bị gián đoạn.

LỢI ÍCH CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG LOWBAY

Chip led hiện đại

Đèn led nhà xưởng LowBay sử dụng chip LED hiện đại, giúp tiết kiệm 40% điện năng giảm chi phí hóa đơn tiền điện. Đây là thiết bị dùng để thay thế các loại đèn compact 50W hiện nay.

Chiếu sáng chất lượng

Đèn led nhà xưởng LowBay cho chất lượng chiếu sáng ổn định nhờ hệ số trả màu (CRI >= 80). Ánh sáng do đèn phát ra rất trung thực tự nhiên, đáp ứng tiêu chuẩn chiếu sáng Việt Nam. Góc chiếu sáng của đèn đạt 100 độ cho ánh sáng phân tán đều, tiết kiệm tối đa số lượng thiết bị.

Tiêu chuẩn an toàn

Thiết kế của đèn còn đạt tiêu chuẩn bảo vệ IP54 giúp đèn hoạt động tốt ngay cả trong môi trường nhiều bụi bẩn và độ ẩm cao. Đèn thân thiện với môi trường sống và sức khỏe con người khi không phát sinh khí thải và tia UV độc hại.

ĐẠI LÝ CHUYÊN PHÂN PHỐI ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG HIGHBAY VÀ LOWBAY

Hoàng Phát Lighting là công ty chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm đèn led nhà xưởng chất lượng cao, ứng dụng phù hợp cho nhiều công trình khác nhau. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất.