399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Sự cần thiết của ổn áp Lioa 6KVA DR3-6000

Sự cần thiết của ổn áp Lioa 6KVA DR3-6000

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một ổn áp Lioa cho nhà máy của mình thì ổn áp 6KVA DR3-6000 sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất hiện nay.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Dòng ổn áp Lioa 6KVA DR3-6000 sử dụng cho dòng điện 3 pha, với dải điện áp rộng từ 160V – 430V thích hợp cho những khu vực có nhiều dao động về điện áp. Nếu đơn vị của bạn sử dụng nhiều thiết bị điện thì nên lựa chọn và sử dụng loại ổn áp này.


Công ty dược phẩm An Thiên Đây là một sản phẩm được thiết kế dành cho việc ổn định nguồn điện trong công nghiệp là chủ yếu. Máy chỉ nặng 32kg thích hợp lắp đặt tại nhiều vị trí trong nhà xưởng mà không tốn quá nhiều diện tích. Với mẫu ổn áp Lioa này các thiết bị điện công suất lớn có thể hoạt động tốt, phát huy hết công năng của mình, tiêu tốn ít điện năng và nhất là kéo dài tuổi thọ mặc dù điện tại khu vực này có nhiều dao động.

 

 


Dược phẩm An Thiên Được trang bị cơ chế hoạt động an toàn nên ổn áp 6KVA DR3-6000 có khả năng bảo vệ quá tải, quá áp chống lại những sự cố về điện để mang đến sự an toàn tuyệt đối cho những thiết bị điện. Đồng thời, giúp bảo vệ sự an toàn cho mọi người trong khu vực làm việc khỏi những sự cố nguy hiểm về điện có thể xảy ra khi nguồn điện gặp sự cố.


Do được sản xuất từ những vật liệu tốt, thiết bị nhập khẩu cùng công nghệ hiện đại, đạt chuẩn nên đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như nâng cao hiệu quả khi sử dụng, giúp ổn áp Lioa 6KVA DR3-6000 luôn hoạt động tốt, ít xảy ra sự cố.


Với nhiệt độ môi trường bình thường máy hoạt động tốt nhất, trường hợp nhiệt độ có sự tăng hoặc giảm từ -5 độ C – 40 độ C máy vẫn hoạt động bình thường. Nhiệt độ môi trường không làm ảnh hưởng nhiều đến khả năng hoạt động của máy.