399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Sơn Dulux màu trắng với nhiều mã màu khác nhau

Sơn Dulux màu trắng với nhiều mã màu khác nhau

Sơn Dulux màu trắng với nhiều mã màu khác nhau cho bạn tùy thích lựa chọn. Sơn Dulux màu trắng có rất nhiều mã và không chỉ bao gồm 1 mã màu trắng không thôi, trong hệ màu sơn Dulux luôn có 1 hệ sơn màu trắng hơn 100 màu khác nhau, tham khảo qua bài viết bên dưới nhé.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sơn Dulux màu trắng là một trong nững sản phẩm mà được rất nhiều khách hàng quan tâm trong thời gian gần đây. Đó cũng là sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn ngay bây giờ.  Lựa chọn Sơn Dulux màu trắng cho mái ấm của bạn là sự lựa chọn hợp lí nhất cho gia đình bạn.

Sơn trắng Dulux là một trong những loại sơn được nhiều người ưa chuộng bởi màu trắng chuẩn, trắng tinh

Công ty dược phẩm An Thiên ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Dược phẩm An Thiên Cho đến bây giờ, công ty cổ phần sơn Dulux Việt Nam là doanh nghiệp lâu năm nhất trong lĩnh vực sơn và chất phủ. Qua hơn 30 năm phát triển, chúng tôi đã nguyên cứu và sản xuất ra nhiều sản phẩm chất lượng. Mang lại cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên, Sơn Dulux màu trắng cũng không là ngoại lệ, là sản phẩm chất lượng hàng đầu mang lại cho không gian căn phòng của bạn trở nên sang trọng và quý phái hơn.

1. Sơn Dulux màu trắng là một trong những sản phẩm đi đầu trong việc đổi mới công nghệ, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, đảm bảo cho người tiêu dùng lựa chọn.

Bạn có thể chọn một trong những tông màu trắng nổi bật trong bảng màu sơn Dulux để có được màu trắng ưa thích

2. Bên cạnh đó, Sơn Dulux màu trắng với thành phần cấu tạo và công thức riêng của Sơn Dulux xử lí bề mặt rêu mốc, hạn chế các khe nứt trên tường một cách triệt để làm cho không gian sống của gia đình bạn trở nên ấm cúng, gần gũi hơn.

3. Cùng với đó, với màu sắc trắng vừa sang trọng lại cũng rất dịu dàng, tinh tế. Hơn thế, màu trắng rất dễ để kết hợp với các đồ dùng và vật dụng có màu sắc khác vì vậy thật dễ dàng cho bạn để kết hợp mọi vật dụng trong nhà trở nên hài hòa và gần gũi hơn.

Tổng hợp những màu trắng trong bảng màu sơn Dulux chứ không phải màu trắng chỉ có 1 mã màu duy nhất

4. Sơn Dulux màu trắng còn được cung cấp với giá cả cực ưu đãi. Chúng tôi còn đặc biệt cung cấp với giá tốt dành cho khách mua hàng với số lượng lớn hay các đại lí cấp I của chúng tôi trên toàn quốc.

5. Không chỉ có vậy, Sơn Dulux màu trắng còn có thời hạn bảo hành lên đến 5 năm. Chính vì thế, bạn cứ an tâm đặt lòng tin nơi sản phẩm của chúng tôi nhé!

Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm Sơn Dulux màu trắng xin liên hệ wedsite: www.sonbaymau.com để tham khảo thêm và nhận tư vấn miễn phí. Cảm ơn sự quan tâm và tin tưởng của quý khách tới sản phẩm Sơn Dulux màu trắng của chúng tôi!

 

 SONBAYMAU.COM