399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Quy trình lăn kim trị sẹo diễn ra như thế nào?

Quy trình lăn kim trị sẹo diễn ra như thế nào?

Lăn kim là giải pháp điều trị các loại sẹo trên da một cách nhanh chóng và hiệu quả lâu dài. Cũng như những phương pháp trị sẹo khác, ứng dụng phương pháp lăn kim cũng cần trải qua một quá trình. Và quy trình lăn kim trị sẹo diễn ra như thế nào chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Quy trình lăn kim trị sẹo rỗ, sẹo lõm thường bao gồm một liệu trình khoa học. Liệu trình này có thể tốn kém nhiều, hoặc ít, phụ thuộc vào tình trạng sẹo trên da của mỗi người. Và thông thường, quy trình lăn kim này được các chuyên gia tại các địa chỉ thẩm mỹ tại các địa chỉ thẩm mỹ, spa khác nhau. Chính vì thế, quy trình này cũng có thể sẽ có sự khác biệt giữa các địa điểm lăn kim khác nhau.
Quy trình lăn kim trị sẹo diễn ra như thế nào?
Công ty dược phẩm An Thiên Về cơ bản, khi thực hiện quy trình lăn kim trị sẹo, da sẽ được làm sạch và sau đó gây tê với một loại kem gây tê thích hợp. Sau đó, sử dụng một kim lăn với 192 đầu kim sắc nhọn để tạo nên các vi vết thương ở trên da. Mỗi phần da nên được lăn kim từ 15-20 lần một cách nhẹ nhàng và kỹ lưỡng để da không bị tổn thương.
Dược phẩm An Thiên Sau cùng, sẽ sử dụng những dưỡng chất, mặt nạ làm dịu da, đồng thời, tận dụng cơ chế tự làm lành vết thương của da để tái tạo tế bào da và lấp đầy các vết sẹo. Với một liệu trình khoa học, người sử dụng sẽ có thể xóa được các vết sẹo trên da một cách nhanh chóng, lại đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da.