399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Ống ruột gà Comet là gì

Ống ruột gà Comet là gì

Tại các công trình tại gia hay công nghiệp để tăng thêm tính thẫm mĩ và bảo vệ hệ thống dây dẫn cho các công trình người ta thường lựa chọn sử dụng ống luồn dây điện, có rất nhiều loại ống luồn như ống dài, ống dẹt, nhưng người ta thường ưu tiên lựa chọn ống ruột gà, vậy ống ruột gà Comet là gì?

Chúng ta hãy cúng tìm hiểu ống ruột gà Comet là gì, có những đặc điểm gì nổi bật mà lại được người tiêu dùng ưu tiên sử dụng cho các công trình của mình.

Ống ruột gà Comet là ống luồn dây điện được làm bằng nguyên liệu cao cấp, có dạng ống tròn gân xoắn, có độ đàn hồi tốt, độ dẻo cao, sức bền sức cong tốt dễ dàng uốn cong trong các điều kiện lắp đặt cần uốn cong hay gấp khúc.

Ống luồn dây điện ruột gà CometỐng luồn dây điện Comet có trọng lượng nhỏ dễ vận chuyển, dễ lắp đặt trên cao và cũng tiết kiệm chi phí vận chuyển cho người sử dụng.Ngoài ra ống luồn dây điện còn chịu được lực nén cao dùng để lắp đặt âm tường hay dưới sàn nhà, sàn bê tông.

Ống còn chịu được các tác động của môi trường, chịu được môi trường ẩm, chống nước, chống bị axit ăn mòn, chống cả sự cắn phá của côn trùng. Không những vậy ống dẫn điện còn có khả năng cách điện, cách nhiệt và chống cháy. Khi xảy ra cháy nổ lửa sẽ tự động tắt không cháy lây lan ra các hệ thống hay bộ khác tránh gây hoả hoạn giảm thiểu thiệt hại về người và của.

Ngoài ra ống luồn dây điện còn bảo vệ dây dẫn khỏi các va đập mạnh, khỏi các vật sắc nhọn và chịu được các hoá chất thông thường khác, chống bị ăn mòn điện hoá.

Ngoài ra khi chọn lựa ống nên chọn loại có chất lượng cao để có hiệu suất sử dụng tốt nhất, tránh phải thường xuyên sửa chữa hay thay mới. Nên tuân thủ các qui tắc lắp đặt ống luồn dây điện để dảm bảo quá trình tải điện không bị gián đoạn cũng như an toàn cho người sử dụng

Nên đặ ống ở nơi có nhiệt độ trong mức chịu nhiệt của ống, khi lắp hãy tính toán kĩ số dân dẫn luồn vào ống hợp lí không quá nhiều để dễ dàng luồn thêm khi cần sửa chữa hay nâng cấp. Giữa các mối nối tránh không được có kẻ hỡ vì côn trùng hay động vật nhỏ có thể chui vào trú ngụ gây hư hại.

Nên đặt ống hợp lí để không gây ảnh hưởng đến công trình, không treo móc vật gì lên ống được lắp nổi nếu không có thể bị móp ống hay bể ống.Nên sử dụng các dụng cụ chuyên dụng để bẻ cong hay cắt ống được nhanh chóng và tiện lợi.

Thi công ống luồn comet

Thi công ống luồn dây điện Comet âm tường

Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách nơi cung cấp sản phẩm chất lượng cao, uy tín giá cả hợp lí chính là Hoàng Phát Lighting. Không những có mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú mà còn có các dịch vụ hỗ trợ giúp quý khách hàng luận chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy đến với Hoàng Phát Lighting để mang về các sản phẩm chính hãng chất lượng cao, và không cần băn khoăn về giá cả. Quý khách hàng có thể đến cửa hàng để xem trực tiếp sản phẩm hoặc liên hệ qua số hot line của chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng và chi tiết.

LIÊN HỆ MUA HÀNG