399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Ổn áp Lioa chống chập cháy cho các thiết bị hiệu quả

Ổn áp Lioa chống chập cháy cho các thiết bị hiệu quả

Với khả năng ổn định dòng điện nguồn xuất sắc, ổn áp Lioa là sản phẩm bảo vệ các thiết bị điện dân dụng vô cùng tuyệt vời.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Tâm lý chung của người tiêu dùng luôn mong muốn sở hữu được những sản phẩm bền bỉ, không bị hỏng cháy hoặc hoạt động kém hiệu quả. Tuy nhiên những nguyên nhân khách quan đến từ mạng lưới quốc gia nhiều bất ổn như hiện nay khiến không ít người phiền lòng vì mất thêm các khoản chi phí mua mới thiết bị hay thuê nhân công sửa chữa, bảo trì máy móc do chúng bị chập cháy ngoài ý muốn.


Công ty dược phẩm An Thiên Để khắc phục triệt để tình trạng trên, nhiều nhà tiêu dùng thông minh đã phát hiện ra sản phẩm ổn áp Lioa chính hãng có nhiều ưu việt. Với khả năng bảo vệ các thiết bị điện khỏi sự chập cháy do dòng điện bất ổn, ổn áp Lioa đã khiến người dùng có được không gian sống, học tập, làm việc, nghỉ ngơi, sinh hoạt vô cùng an toàn và thư thái.

 

 


Dược phẩm An Thiên Để làm được điều đặc biệt trên, sản phẩm ổn áp Lioa chính hãng của công ty TNHH Nhật Linh đã qua rất nhiều thăng trầm và cải tiến. Thiết bị này hiện được cấu thành từ những chất liệu nhập ngoại cao cấp từ Đức, Thyssen, Thụy Sỹ,…do sử dụng động cơ một chiều Servo, ổn áp Lioa có khả năng bảo vệ thiết bị điện hiệu quả với 3 tác động: bảo vệ quá tải, bảo vệ quá áp CB đầu vào và tự động ngắt đóng nguồn điện.


Không chỉ hạn chế tối đa sự cố chập cháy cho các thiết bị, ổn áp Lioa còn có khả năng kéo dài tuổi thọ, nâng cao năng suất làm việc, tiết kiệm điện năng vượt trôi cho những thiết bị dân dụng. Nhờ đó, dòng sản phẩm chuyên biệt này đã trở thành công cụ hữu ích không thể thiếu trong đời sống con người.