399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Những quan điểm trái chiều khi mua máy hút sữa trước khi sinh

Những quan điểm trái chiều khi mua máy hút sữa trước khi sinh

Con cái luôn là mối quan tâm hàng đầu của hầu hết các bậc làm cha làm mẹ cho nên việc mua máy hút sữa trước khi sinh luôn có những quan điểm trái chiều về việc này.

Chúng ta đều biết sau khi sinh các bà mẹ sẽ phải đối mặt với những vấn đề về sữa cho trẻ trong 1 thời gian ngắn đó cho nên việc mau một máy hút sữa được coi như một vấn đề khá quan trọng trong cuộc sống hiện nay. Từ xa xưa ông bà ta thường quan niệm sắm tất cả các đồ dùng cho trẻ trước khi sinh để có thể chuẩn bị đầy đủ hơn khi chuẩn bị sau khi sinh, trãi qua nhiều năm thay đổi nhưng quan điểm này luôn nhận được những ý kiến trái chiều với nhau.

Nhiều cha mẹ cho rằng việc sắp đồ trước cho con để sau này có thể dùng ngay lặp tức mà không phải chạy đôn chạy đáo để có thể lựa chọn và mua, nhiều người sợ mua vội vã có thể mua trúng hàng kém chất lượng thậm chí là mua bị ‘hớ’ nữa. Do đó họ chập nhận mua trước khi sinh để cho an toàn và có nhiều cơ hội lựa chọn nhiều hơn.

Nhưng bên cạnh đó cũng có những cha mẹ thường lựa chọn hình thức mua sau sinh để cho an toàn việc mua sau sinh để chúng ta có thể biết được chúng ta có cần máy hút sữa không, nếu thật sự không cần thì chúng ta có thể tiết kiệm được chi phí để có thể mua thêm những vật dụng cần thiết cho trẻ hoặc nhiều khi mua về chúng ta không sử dụng nhiều để lãng phí.

Do đó với những ý kiến trái chiều như vậy cũng có lý tuy nhiên việc mua trước hay mua sau chúng ta cũng nên xác định được nhu cầu của mình cũng như xác định được chi phí mình có thể bỏ ra để có thể đưa ra được quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn, việc mua trước cũng tốt chúng ta có thể có nhiều thời gian suy nghĩ và lựa chọn nhiều hơn sau khi sinh và chúng ta cũng có thể sử dụng được trong lúc cần thiết nhất.