399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Những nguy hại khi điều trị sẹo bằng phương pháp lăn kim không đúng cách

Những nguy hại khi điều trị sẹo bằng phương pháp lăn kim không đúng cách

Phương pháp điều trị sẹo bằng lăn kim đã trở nên phổ biến và đem lại hiệu quả tích cực, đem lại vẻ đẹp tự tin vốn có trên gương mặt của các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, trong số đó, có những người ‘tiền mất tật mang’ do điều trị bằng phương pháp không đúng cách.


Công nghệ làm đẹp lăn kim tế bào gốc hiện nay vô cùng hấp dẫn, khẳng định sẽ giải quyết được một số vấn đề về da như: sẹo lõm, đồi mồi, da sần sùi…  Bởi vậy đã lôi kéo được phần đông người tìm đến phương pháp này để nhanh chóng có làn da trắng mịn tươi trẻ. Tuy vậy, tại sao vẫn có không ít người bỏ biết bao tiền của cho phương pháp điều trị này không những không đem lại hiệu quả như mong đợi mà còn rước cho mình nhiều bệnh tật?

Sử dụng phương pháp lăn kim trị sẹo lõm hiệu quả thì yếu tố đầu tiên chính là kim lăn chất lượng. Điều đó đồng nghĩa với việc tại sao nhiều người thực hiện điều trị nhưng không đem lại hiệu quả. Đó là do chất lượng lăn kim kém, có loại dùng đi dung lại nhiều lần gây ra tình trạng tổn thương, nhiễm trùng da. Nguy hiểm hơn, người làm đẹp có thể bị nhiễm HIV/AIDS nếu kim không được vệ sinh sạch sẽ theo đúng tiêu chuẩn của bệnh viện.

 Phương pháp lăn kim là một phương pháp điều trị da mặt khá đơn giản, song nếu thực hiện không theo đúng quy trình có thể dẫn tới rách xa, khiến tình trạng sẹo càng trở nên xấu hơn, đặc biệt là đối với những người tự điều trị phương pháp này tại nhà, hiệu quả là tương đương với điều trị tại viện thẩm mĩ, song hậu quả rủi ro có phần lớn hơn, vì đa phần người sử dụng không có chuyên môn, trong quá trình điều trị dễ gây ra sơ xuất.

Để tránh những rủi ro đáng tiếc nhất và có được hiệu quả như mong đợi nhất, người điều trị phải thật cẩn thận, lựa chọn kĩ càng bệnh viện thẩm mĩ có uy tín, nghe thảo tư vấn của những chuyên gia về làm đẹp. Nếu lựa chọn tự điều trị làm ở nhà, cần quan tâm đến viejc mua kim lăn chất lượng, kèm theo đó là sự hướng dẫn của những người có chuyên môn.