399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Máy gặt đập Kubota DC 70 đáp ứng đúng điều kiện Việt Nam

Máy gặt đập Kubota DC 70 đáp ứng đúng điều kiện Việt Nam

Để có thể mang lại hiểu quả tốt hơn cho người nông dân đồng thời cải thiện những khuyến điểm của những dòng máy trước mà các máy đập liên hợp Kubota DC70 ra đời.

Máy gặt đập Kubota DC 70 đáp ứng đúng điều kiện Việt Nam

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Để có thể trở thành 1 cánh tay đắc lực cho những nhà nông các cơ giới hóa hiện nay cũng được nâng cao và cải thiện rất nhiều không chỉ về thiết kế bên  ngoài mà chất lượng của nó mang lại cũng đáp ứng được sự kì vọng mong mỏi của người tiêu dùng. Máy gặt đập liên hợp Kubota DC 70 là dòng sản phẩm mới ra đời có thể duy chuyển được mọi địa hình đáp ứng đúng điều kiện khí hậu  cũng như địa hình Việt Nam, với thiết kế có thể bẻ lại 1 cách đơn giản giúp cho việc thu hoạch có thể diễn ra được nhanh hơn mang lại hiệu quả cao hơn cho người nông dân.

Công ty dược phẩm An Thiên Với hệ thống đập lúa được làm bằng thép không gỉ có thể dễ dàng tháo lắp cũng như kiểm tra bảo trì thích hợp với mọi giống lúa tại Việt Nam trên mọi tỉnh thành, đây là sản phẩm mang lại sự cải tiến mới trong công nghệ sáng tạo có thể đảm bảo các hoạt động trơ tru trong điều kiệm làm việc tải trọng lớn, kể cả những địa hình lầy lội cũng có thể duy chuyển được. Với thiết bế bánh xích có thể giúp cho các hoạt động duy trì diễn ra khá dễ dàng dù là thu hoạch với lượng lúa nằm cũng không vấn đề.

Dược phẩm An Thiên Máy gặt đập liên hợp Kubota DC 70 được trang bị với công suất tối đa 69 mã lực cho nên máy có thể hoạt động với tốc độ cao lên tới 1,85 m/s tương đương với 27 sào/giờ nếu là sào trung bộ, còn với sào bắc bộ sẽ là 38 sào/giờ. Với thiết kế thùng chứa thóc lên tới 300kg nhiều hơn so với các dòng khác rất nhiều điều này có thể giúp cho việc thu hoách được diễn ra nhanh hơn và khả năng chứa trong quá trình thu hoạch cũng được nhiều hơn.

Đồng thời có thể chứa nhiên liệu lên tới 85 lít điều này có thể giúp cho việc tiết nhiên liệu cũng như không phải tốn quá nhiều thời gian trong việc nạp, giúp cho quá trình thu hoạch trong 1 thời gian dài cũng không cần phải lo lắng về nhiên liệu.