399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Lưu ý khi chọn mua mỹ phẩm làm căng da mặt

Lưu ý khi chọn mua mỹ phẩm làm căng da mặt

Bước sang tuổi 30 bạn sẽ nhận thấy rõ những biến đổi trên khuôn mặt, da sạm hơn, khô hơn, xuất hiện nhiều nếp nhăn và không còn săn chắc nữa. Để giải quyết vấn đề này, hàng loạt các loại mỹ phẩm giúp làm căng da mặt đã ra đời. Vậy chúng ta nên chọn mỹ phẩm nào cho phù hợp?

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Trong các loại mỹ phẩm làm căng da mặt thì thành phần chính của nó là collagen vì chúng có công dụng làm săn chắc, tái tạo tế bào da làm da căng bóng mịn màng. Hiện nay, có rất nhiều loại mỹ phẩm đến từ nhiều hãng khác nhau với mức giá cũng hoàn toàn khác nhau được bày bán trên thị trường. Một điều các bạn phải nhớ không phải cứ mỹ phẩm đắt tiền nào cũng là mỹ phẩm tốt bởi chúng chỉ  tốt khi có thể phát huy hết hiệu quả sử dụng trên da của mình. Điều này sẽ tránh được việc bạn mất tiền oan khi ôm cả núi mỹ phẩm về mà không sử dụng được.

Công ty dược phẩm An Thiên Một điểm cần lưu ý nữa là thành phần collagen trong mỹ phẩm làm căng da mặt của bạn nhưng đấy là khi collagen được cung cấp một lượng vừa đủ. Nếu sản phẩm chứa quá nhiều collagen thì khả năng làm căng da mặt rất cao, điều này ảnh hưởng không tốt về lâu dài. Nhưng các loại mỹ phẩm trên thị trường có rất ít sản phẩm chứa lượng collagen vừa đủ, hầu hết đều vượt quá lượng cho phép, chưa nói đến hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường. Lời khuyên là khi quyết định mua một sản phẩm làm căng da mặt bạn nên đến các thương hiệu có uy tín, nơi phân phối mỹ phẩm chính hãng, tránh mua hàng rẻ, hàng không rõ nguồn gốc xuất sứ dẫn đến các phản ứng không mong muốn như dị ứng, viêm da...Trước khi dùng nên test thử trên tay nếu không thấy biểu hiện lạ thì mới bắt đầu dùng cho mặt.

Dược phẩm An Thiên Bạn gái nào không muốn mẫu thuật chịu đau đớn thì có thể sử dụng kem làm căng da mặt hằng ngày để đạt kết quả tốt nhất. Sử dụng kem làm căng da mặt cũng có thể coi là một phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật vừa đem lại hiệu quả lại an toàn cho da.