399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Hạn chế chập cháy laptop bằng ổn áp Lioa

Hạn chế chập cháy laptop bằng ổn áp Lioa

Máy tính xách tay cá nhân thường xảy ra chập điện khi gắn sạc dù pin và sạc tương thích với điện áp thông dụng và nguyên nhân lại chính từ sự bất ổn của dòng điện và ổn áp Lioa là liều thuốc chữa tình trạng trên.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Nhu cầu sinh hoạt học tập, giải trí, làm việc của một người sẽ được thực hiện xuyên suốt hơn, bảo đảm độ bền lâu dài hơn, pin không chai sạn, không tiêu hao nhiều điện năng sạc nếu có ổn áp lioa.

Công ty dược phẩm An Thiên Trường hợp sử dụng ổn áp lioa trong môi trường điện áp bất ổn là cần thiết nó sẽ không chỉ giúp laptop mà còn có các thiết bị điện khác làm việc hiệu quả, thời gian sử dụng lâu dài, giúp ích trong mọi nhu cầu của con người.

 

 

Dược phẩm An Thiên Nguyên tắc hoạt động Servo 1 chiều của ổn áp lioa có khả năng bảo vệ 3 trong 1: bảo vệ quá tải, bảo vệ quá áp CB đầu vào, tự động đóng ngắt khi dòng điện có hiện tượng tăng giảm đột ngột. Khả năng trang bị sẵn chức năng bảo vệ này giúp cho hoạt động sử dụng điện áp diễn ra an toàn, ổn định. 

Chính vì điều này, khi sử dụng laptop bạn hoàn toàn yên tâm về độ bảo vệ của dòng điện, tránh nguy cơ chập cháy ở mức tối đa, hạn chế giật điện khi đang sạc pin kết nối nguồn, không có hiện tượng chập khi gắn ổ cắm sạc vào nguồn điện. Nhờ vậy, ban có thể thỏa thích sáng tạo, làm việc, học tập, giải trí trên chiếu laptop cá nhân của mình mà không làm “đứt mạch cảm xúc” gì khi đang thực hiện bỏ ngõ một công việc nào đó, hạn chế lo nghĩ nhiều về vấn đề sạc pin, không lo lắng vấn đề chập cháy hay vấn đề yếu điện. 

 

 

Ai cũng mong muốn sở hữu một chiếc laptop với cấu hình cao, công suất hoạt động ổn định để có thể giúp ích ở mức tối đa cho những mục đích sử dụng lâu dài của cá nhân. Tuy nhiên theo ước tính mỗi năm có hàng ngàn chiếc máy tính phải “bỏ xó” vì đột ngột cháy hỏng làm tổn thương trầm trọng đến ổ cứng nguồn cũng như các linh kiện đi kèm khiến người dùng không thể sử dụng thêm.

Hơn thế nữa, ổn áp Lioa còn có khả năng giúp máy tính cá nhân sử dụng điện năng ở mức thấp nhất, phù hợp với nguồn điện máy chịu được. Điều này đã giúp người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể mỗi tháng khi tiêu thụ năng lượng.

Mọi thông tin về các sản phẩm ổn áp Lioa hiện nay đang được bán, vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hotline: 0908 25 25 11

Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh.

Web: http://hoangphatlighting.com/