399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Đèn thả trần phòng ngủ

Đèn thả trần phòng ngủ

Hệ thống chiếu sáng trong thiết kế nội thất, đặc biệt đối với không gian riêng tư như phòng ngủ. Đây là một trong những không gian quan trọng sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Vì vậy, nên chọn đèn như thế nào để phù hợp với không gian này. Hãy cùng tham khảo bài viết sau về một số đèn thả trần trong phòng ngủ sau đây.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đèn thả trần phòng ngủ trên thị trường hiện nay rất đạng cả về mẫu mã, chất liệu cũng như kiểu dáng hay kích cỡ. Vì vậy, để chọn mua được một chiếc đèn thả ưng ý không phải là điều quá khó. Các loại đèn có hình vuông hay hình tròn thường được sử dụng nhiều trong trang trí phòng ngủ bởi vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ vừa đảm bảo được yếu tố phong thủy. Một số người cho rằng, bạn không nên sử dụng đèn thả có hình dáng sắc nhọn như hình tam giác, hình đa giác,… vì sẽ đem lại những điều không may mắn cho chủ nhân của ngôi nhà.

 

den tha tran phong ngu

 

 

Công ty dược phẩm An Thiên Các loại đèn thả được sử dụng trong không gian riêng tư như phòng ngủ thường có hoa văn nhẹ nhàng, mang lại sự trang nhã cho không gian. Các màu sắc chính của đèn thường là màu sáng trắng hoặc màu vàng nhẹ. Đặc biệt, đèn thả trần rất thích hợp để trang trí khi trần nhà của bạn bằng thạch cao. Chúng kết hợp với nhau tạo nên một nét đẹp riêng và rất đặc trưng cho không gian của bạn. Tùy theo diện tích căn phòng mà bạn có thể sử dụng một hay nhiều đèn thả. Bạn có thể bố trí đèn tại vị trí trung tâm đèn hoặc bố trí đối xứng hai đèn trên đầu giường với nhau.

 

den tha tran phong ngu

 

Dược phẩm An Thiên Nếu bạn yêu thích sự gần gũi hay sự giản dị thì bạn nên sử dụng loại đèn thả bằng gỗ hay vải, giấy,… để tạo cảm giác thoải mái cho mình. Ánh sáng của đèn nên phù hợp với mắt, không nên quá sáng hoặc tối. Nếu bạn thường xuyên giải trí hay đọc sách, báo trong phòng ngủ thì nên trang trí thêm một chiếc đèn để bàn cạnh đầu giường sẽ rất hữu ích cho các hoạt động cá nhân của bạn.

 

den tha tran phong ngu

 

Ngoài ra, bạn còn có thể kết hợp đèn thả với một số loại đèn khác trong trang trí như đèn Led, đèn hắt tường hay đèn âm tường.