399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Đèn pha Led Lowbay Philips – sản phẩm tốt cho nhà xưởng

Đèn pha Led Lowbay Philips – sản phẩm tốt cho nhà xưởng

Đèn pha Led nhà xưởng Lowbay Philips ra đời nhằm giúp phát triển hệ thống chiếu sáng nhà xưởng lên 1 tầm cao mới.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thiết bị chiếu sáng đang có những bước chuyển mình và phát triển mạnh mẽ và dần hiện đại hơn bởi công nghệ Led tiên tiến. Các loại đèn dành cho nhà xưởng cũng vì thế mà thay đổi theo, các dòng sản phẩm  đèn Led nhà xưởng Lowbay BY118P LED16/WW PSU Philips là một trong những sản phẩm được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

Đèn pha Led nhà xưởng Lowbay Philips

Công ty dược phẩm An Thiên Bộ đèn được thiết kế đơn giản với kiểu dáng của đèn highbay đẹp và ấn tượng, kèm theo đó là nguyên lý làm việc đơn giản giúp nó trở thành sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người trong năm nay. Không chỉ vậy, với kích thước nhỏ gọn nên chúng ta có thể lắp đèn ở nhiều nơi trong xưởng để chiếu sáng. Sản phẩm này có khả năng chịu được sự khắc nghiệt của môi trường trong nhà xưởng nên sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các nhà máy, xí nghiệp.

Dược phẩm An Thiên Đèn pha Led Philips nhà xưởng Lowbay không cần phải có sự hỗ trợ của các thiết bị khác, chúng ta chỉ cần nối điện trực tiếp là có thể sử dụng. Khi sử dụng đèn cho những khu vực rộng lớn thì cần phải chia nhỏ khu vực để có thể giảm bớt chi phí điện năng khi đèn hoạt động. Loại đèn này có khả năng chiếu sáng trong phạm vi rộng để đáp ứng được nhu cầu chiếu sáng tại nhà xưởng.

Tuy chỉ có chỉ số IP20 nhưng sản phẩm này đã được đơn vị sản xuất tính toán kỹ để đáp ứng tốt khả năng chống chịu với bụi bẩn tại khu vực nhà xưởng. Vì vậy mọi người có thể an tâm sử dụng mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ của đèn. Hiệu suất làm việc của đèn luôn đạt 100% cho dù sử dụng vào bất cứ thời gian nào trong ngày.

Đèn pha Led nhà xưởng Lowbay Philips

Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chiếu sáng cho khu vực nhà xưởng của mình thì hãy tin tưởng lựa chọn đèn pha Led nhà xưởng Lowbay BY118P LED16/WW PSU Philips. Sản phẩm này sẽ không thể nào làm bạn thất vọng bởi chất lượng ánh sáng vượt trội và độ bền mà nó mang lại. Khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm hãy liên hệ với Hoàng Phát Lighting để được cung cấp sản phẩm tốt nhất.

đặt hàng