399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Đèn pha led ánh sáng vàng chiếu sáng quảng trường

Đèn pha led ánh sáng vàng chiếu sáng quảng trường

Đèn pha Led HPlight 150W trắng- vàng là loại đèn được sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp, linh kiện của đèn được nhập khẩu từ nước ngoài.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đây là loại đèn đang được sử dụng rộng rãi trong việc chiếu sáng các quảng trường, tòa nhà cao tầng, sân vận động, trung tâm thương mại,…

 

đèn pha Led ánh sáng vàng chiếu sáng hội trường

 

Công ty dược phẩm An Thiên Đèn pha Led HPlight 150W trắng- vàng sử dụng công nghệ hiện đại chip led hiện đại (3 chip led) phát ra ánh sáng chất lượng cao, đồng thời có sự dàn trải ánh sáng, giúp cho ánh sáng phân bổ đều.

Dược phẩm An Thiên Sản phẩm có hệ thống tản nhiệt được thiết kế cực kì mạnh mẽ và đa dụng giúp nguồn sáng không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ khi hoạt động, làm mát hệ thống và tiết kiệm điện năng.

Đặc biệt hơn hết, đèn pha Led HPlight 150W trắng- vàng có thể chiếu sáng từ độ cao trên 12m đảm bảo ánh sáng đến môi trường tốt nhất, đồng thời với gốc rọi trên 120 độ C.

Sản phẩm có thiết kế bên ngoài đặc biệt từ hợp kim nhôm nên có thể chống chịu được các tác nhân của môi trường khắc nghiệt khi hoạt động.

Đèn pha Led HPlight 150W trắng- vàng có tuổi thọ hoạt động rất cao, lên đến 30.000 giờ nên người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng mà vẫn tiết kiệm được một khoản chi phí thay mới, lắp đặt.

An toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường là tiêu chí hàng đầu của thiết bị chiếu sáng này.

Người tiêu dùng có thể thỏa sức chiếu sáng mà không cần ngại việc bị ảnh hưởng bởi các chất thải độc hại của đèn hay cảm giác nóng khi ánh sáng đèn rọi xuống.

Chính thiết kế mạnh mẽ, cứng cáp từ vẻ bên ngoài lẫn bộ nguồn đã làm cho thiết bị chiếu sáng này không thể nhầm lẫn với bất kì loại đèn nào khác.

Sản phẩm chính hãng tại Hoàng Phát linghting được bảo hành trong vòng 1 năm sử dụng.

 

 

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com