399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Đèn Led TUBE 01 60/12W Rạng Đông

Đèn Led TUBE 01 60/12W Rạng Đông

Hãy cùng công ty Hoàng Phát Lighting chúng tôi tìm hiểu đèn tiêu biểu: Đèn Led TUBE 01 60/12W Rạng Đông ngay nhé!

01 60/12W Rạng ĐôngCông ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sử dụng đèn Led tuýp không còn quá xa lạ với nhiều người vì những ưu điểm của nó. Nhưng làm thế nào để lắp đặt đèn dễ dàng nhất nhưng lại vẫn đảm bảo phát huy tối đa tính năng của dòng đèn này không phải ai cũng biết.

Công ty dược phẩm An Thiên Ưu điểm nổi bật của đèn là cung cấp ánh sáng chất lượng, an toàn, tuổi thọ cao, tiết kiệm điện, cấu tạo lại gọn nhẹ, cực kỳ phù hợp để thay thế đèn ống huỳnh quang lắp đặt trong không gian như: nhà ở, chiếu sáng công cộng…

Dược phẩm An Thiên Sử dụng sản phẩm tiết kiệm điện hơn 40% điện năng so với bóng đèn huỳnh quang T10. Tuổi thọ dài gấp hơn 1,7 lần so với đèn huỳnh quang, giảm tần suất và chi phí thay thế, bảo dưỡng.

Đèn có dải điện áp hoạt động rộng từ 150V đến 250V, nên ánh sáng mới không bị thay đổi khi điều kiện thay đổi. Nhờ đó, mà chỉ số hoàn màu cao, 80 Ra vẫn được duy trì.

Vậy cách lắp đèn Led Rạng Đông này có khó không để có thể duy trì những đặc tính trên. Bạn cần chuẩn bị 1 máng đèn phù hợp, dây điện từ 1 đến 2 m tùy kích thước đèn Led tuýp. Kích thước đèn vừa tầm, (26x603) mm, dễ dàng tìm kiếm các thiết bị phù hợp. Có một điều cực kỳ thuận lợi là nếu bạn đang sử dụng máng đèn tuýp huỳnh quang thì không cần chuẩn bị máng nữa đâu. Quả là tiện lợi đúng không nào?

Cách lắp đặt đèn Led TUBE 01 60/12W Rạng Đông

01 60/12W Rạng Đông

Thông số sản phẩm

Tháo vỏ máng đèn ra. Nếu như bạn sử dụng máng đèn mới thì không cần tháo nhưng khi dùng máng đèn cũ bạn cần tháo đèn ra khỏi máng. Dùng tô-vít tháo bỏ ốc vít ghim chấn lưu và tắc te ra và bỏ chúng ra, vì bạn sẽ không cần đến nó nữa.

Cuối cùng, bạn lắp máng đèn vào và lắp đèn tuýp Led vào máng đèn thật chuẩn xác.

Bạn thấy đấy, chỉ cần vài thao tác cơ bản, bạn đã có thể giữ được những ưu điểm của đèn mà không phải bỏ nhiều công sức. Qủa là không quá khó như lúc đầu bạn nghĩ đúng không nào?

đặt hàng

hoàng phát lighting