399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Đèn led nhà xưởng highbay PHBDD200L Paragon

Đèn led nhà xưởng highbay PHBDD200L Paragon

Với điểm mạnh về các tính năng sử dụng vượt trội so với nhiều mặt hàng cùng loại, đèn led nhà xưởng highbay PHBDD200L Paragon tạo được sự ưng ý đối với khách hàng khi lựa chọn và tin dùng. Sản phẩm đã và đang là cái tên được các doanh nghiệp tìm kiếm khá nhiều trên thị trường. Vậy sản phẩm mang lại cho người tiêu dùng những gì mà lại được nhiều người yêu thích đến vậy?

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Trong lĩnh vực đèn điện chiếu sáng, thương hiệu đèn của Paragon đã tạo được uy tín lớn mà trong đó sản phẩm đèn led nhà xưởng là một trong những mặt hàng được người mua sắm tìm kiếm và tin tưởng chọn lựa với số lượng lớn và tần suất cao. Sản phẩm đèn led nhà xưởng highbay PHBDD200L Paragon cũng là một trong nhiều sản phẩm đó.

Công ty dược phẩm An Thiên THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Mã Sản Phẩm: PHBDD200L

THÔNG SỐ ĐIỆN

THÔNG SỐ QUANG

THÔNG SỐ HÌNH

Điện áp(V)

Công suất(W)

Tuổi thọ(h)

Quang thông(Lm)

Nhiệt độ màu(K)

Chỉ số hoàn màu(Ra)

Chỉ số IP

Chiều rộng(mm)

Chiều cao(mm)

Chip led

220-240

200

50.000

20.000

4500/5500

>=70

65

420

630

Bridgelux

 

Dược phẩm An Thiên ĐẶC TÍNH NỔI BẶT CỦA SẢN PHẨM

1.  Đèn led nhà xưởng highbay PHBDD200L Paragon có thiết kế chiếu sáng với kích thước vừa phải, nhỏ gọn, nên không chiếm nhiều diện tích công trình của bạn nhưng vẫn đảm bảo ánh sáng chất lượng nhất. Đem đến nguồn sáng an toàn, ổn định theo hiệu quả chiếu sáng an toàn, ổn định với nguồn sáng dễ chịu nhất.

2.  Đèn led nhà xưởng highbay PHBDD200L Paragon sử dụng công suất 200W và dải điện áp rát rộng 220V – 240V, với những con số này thì bạn sẽ không cần phải ngạc nhiên vì ánh sáng mà sản phẩm mang lại khi được chiếu sáng. Những con số này là những con số rất cao so với những loại đèn trước đây nên chắc chắn sẽ đem đến cho bạn chất lượng ánh sáng hơn cả mong đợi.

3.  Sản phẩm có nhiệt độ màu  là 45000K và 5500K là những màu ánh sáng mới nhất hiện nay, với nhũng màu này mang đến cho bạn một chất lượng ánh sáng hoàn toàn khác biệt đem đến hiệu quả chiếu sáng lâu dài, ổn định theo hệ thống ổn định điện, dễ chịu khi sử dụng nhằm đem đến nguồn sáng ổn định, dễ chịu nhất.

ƯU ĐIỂM MÀ SẢN PHẨM

1.  Đèn led nhà xưởng highbay PHBDD200L Paragon giúp người tiêu dùng tiết kiệm điện vì sản phẩm sử dụng chip led hiện đại nên khi hoạt động sử dụng rất ít điên năng nên rất tiết kiệm điện. Sử dụng nguồn sáng led đảm bảo nguồn sáng an toàn, dễ chịu trong hệ thống chiếu sáng đem đến chất lượng tốt nhất khi sử dụng. Đảm bảo cho công việc của bạn được diến ra tốt đẹp.

2.  Tuổi thọ sử dụng của đèn led nhà xưởng highbay PHBDD200L Paragon là 50.000 giờ chiếu sáng, tiết kiệm điện tiêu dùng nhằm giảm thiểu nguồn năng lượng chiếu sáng an toàn, tiết kiệm khi sử dụng. Hạn chế tối đa chi phí lắp đặt và thay sản phẩm khác.

3.    Đèn sử dụng chip led hiện đại đảm bảo nguồn năng lượng ổn định khi chiếu sáng, tạo nguồn sáng chất lượng, dễ chịu trong việc chiếu sáng hiện đại, nhằm tiết kiệm chi phí tiêu dùng, sử dụng ổn định nhất. tạo cho người sử dụng một cảm giác thoải mái nhất.

4.  Sử dụng công nghệ hiện đại của Paragon đem đến thiết kế chiếu sáng hoàn toàn, tiết kiệm, và những sản phẩm hiện đại, nhỏ gọn tiết kiệm không gian chiếu sáng nhằm giảm thiểu hoạt động sử dụng lâu dài, tiết kiệm điện và không gian công trình của bạn. bên cạnh đó còn là thiết bị làm đẹp thêm cho công trình của bạn.

MUA SẢN PHẨM Ở ĐÂU ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT?

Với một thị trường sôi động của ngành công nghiệp chiếu sáng như hiện nay có rất nhiều sản phẩm đã bị làm giả kém chất lượng, nên bạn đang rất băn khoăn không biết nên mua đèn led nhà xưởng highbay PHBDD200L Paragon ở đâu? Hãy đến với Hoàng Phát Lighting chúng tôi, một địa chỉ uy tín nhất mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng chúng tôi.

Nếu bạn đang có một cơ sở sản xuất và muốn sử dụng đèn led nhà xưởng thì đừng chần chờ mà không sở hữu cho mình một sản phẩm. Với những tính năng vượt trội mà chúng ta vừa tìm hiểu, chắc chắn Đèn led nhà xưởng highbay PHBDD200L Paragon sẽ làm bạn hài lòng.

LIÊN HỆ MUA HÀNG