399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Đèn led nhà xưởng 30W SAPB506 Duhal

Đèn led nhà xưởng 30W SAPB506 Duhal

Kiểu dáng đơn giản, thiết kế gọn nhẹ nhưng đèn led nhà xưởng 30W SAPB506 Duhal lại ẩn chứa bên trong những tính năng chiếu sáng hiện đại và cao cấp.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này để biết được thương hiệu Duhal đã làm được gì để có thể chinh phục được người dùng trên thị trường nhiều đến vậy.

Công ty dược phẩm An Thiên Đặc điểm sản phẩm

- Dược phẩm An Thiên Với thiết kế đèn led nhà xưởng Duhal 30W SAPB506 có nguồn sáng mạnh nên dù công suất hoạt động chỉ 30W thì sản phẩm này vẫn có được dải ánh sáng sống động và rất chất lượng.

- Đèn có tuổi thọ lên đến 50.000 giờ chiếu sáng nên nó có thể thách thức thời gian rất hiệu quả.

- Quang thông đèn là 3100Lm và chỉ số hoàn màu của sản phẩm đạt 85Ra nên nó có thể phát ra dải ánh sáng chân thực và rất sống động.

- Kích thước đèn được sản xuất với đường kính x chiều cao là 300mm x 150mm.

- Đèn có 2 nhiệt độ màu là 3000K và 6000K cho không gian ánh sáng thêm sinh động và đa dạng hơn.

Ưu điểm sản phẩm

Nguồn sáng phong phú, hiện đại

Trong đèn led nhà xưởng 30W SAPB506 Duhal được ứng dụng chip Led cao cấp với khả năng chiếu sáng vượt trội. Ánh sáng mà đèn phát ra là dải ánh sáng chân thực, tự nhiên và rất sống động. Đèn không gây chói mắt, không tỏa nhiều nhiệt khi chiếu sáng.

Hơn thế nữa thì sản phẩm này còn mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn đa dạng cho không gian chiếu sáng với ánh sáng vàng khi chọn nhiệt độ màu 3000K và ánh sáng trắng với nhiệt độ màu 6000K.

Đạt tiêu chuẩn chất lượng

Sản phẩm này được đánh giá đạt tiêu chuẩn chiếu sáng Việt Nam TCVN 7114:2008 bởi nguồn sáng mạnh mẽ và an toàn. Đặc biệt, đèn được công nhận đạt tiêu chuẩn RoHs vì nguồn sáng phát ra không chứa các tia sáng độc hại. Ánh sáng của đèn là ánh sáng Led được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất. Vì thế mà khi sử dụng thì đèn sẽ không thải khí thải độc hại, không chứa tia bức xạ nguy hiểm và cũng không chứa các thành phần hóa học. Nó là thiết bị chiếu sáng “xanh” mà bất cứ người dùng nào cũng hài lòng khi lựa chọn.

Nhiệt độ sáng 3000K/6000K với màu sáng vàng/trắng đem đến hiệu quả chiếu sáng sử dụng lựa chọn trong hệ thống điện tiêu dùng, bảo vệ toàn diện hệ thống điện trong hệ thống lựa chọn thiết kế chiếu sáng tạo không gian sử dụng điện ổn định, bảo vệ nguồn điện năng hỗ trợ tối đa với hoạt động chiếu sáng lâu dài, tiết kiệm điện khi sử dụng. Chỉ số màu 85Ra cung cấp một nguồn sáng trung thực, tự nhiên nhất đem lại sự hỗ trợ tối đa cho hoạt động chiếu sáng ổn định, dễ chịu nhất cho đôi mắt, bảo vệ tốt sức khoẻ con người trong hệ thống điện chiếu sáng.

Thiết kế bền bỉ, đẹp mắt

Đèn được sản xuất bằng chất liệu nhôm anode hóa với khả năng chống gỉ sét rất cao. Sản phẩm này có thiết kế gương cầu bảo vệ bề mặt đèn rất tốt. Vì thế mà khi sử dụng thì đèn sẽ không chỉ có được nét thẩm mỹ tinh tế trong không gian sống mà nó còn có thể mang đến cho đèn sự bảo vệ hoàn hảo theo thời gian. Từ đó mang đến cho đèn độ bền vượt trội. Đó là lý do mà thương hiệu Duhal dám khẳng định đèn có được tuổi thọ đạt đến 50.000 giờ chiếu sáng trong quá trình sử dụng.

Chỉ số IP44 bảo vệ thống thấm, chống va đập, bảo vệ các tác nhân xấu từ môi trường tạo một thiết kế chiếu sáng vững chắc, ổn định cho hoạt động chiếu sáng lâu dài, ổn định trong hoạt động sử dụng điện áp.

Ứng dụng sản phẩm

Hiện nay, đèn led nhà xưởng 30W SAPB506 Duhal đang được ứng dụng nhiều trong các không gian sản xuất kinh doanh như: khu nhà máy, xưởng sản xuất, xưởng gỗ, xưởng in ấn, xưởng cơ khí, kho hàng,... Dù lựa chọn lắp đặt ở khu vực nào thì đèn cũng có thể khiến người dùng yên tâm tuyệt đối về hiệu quả mà đèn mang lại.

 
HOÀNG PHÁT LIGHTING