399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Đèn led HighBay HB06-200/H 200W HiClean Plus Cowell chất lượng cao mới

Đèn led HighBay HB06-200/H 200W HiClean Plus Cowell chất lượng cao mới

Thiết kế hiện đại, phong cách thiết kế chắc chắn, ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến là những gì bạn có thể trải nghiệm khi lựa chọn đèn LED Cowell HighBay HB06–200 / H 200W HiClean Plus. Sản phẩm này đã được công nhận đạt tiêu chuẩn của tổ chức NSF.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đặc điểm sản phẩm

- Công ty dược phẩm An Thiên Đèn led nhà xưởng HighBay HB06–200/H 200W HiClean Plus Cowell là thiết bị chiếu sáng có kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ nên nó không làm khó cho người dùng khi sử dụng hay lắp đặt. 

- Dược phẩm An Thiên Thiết kế đèn chắc chắn với khả năng kháng lực đạt K10 và độ kín IP66. Vì thế mà đèn hiện đang được đánh giá là có khả năng thích nghi tốt với mọi điều kiện thời tiết.

- Sản phẩm này có công suất 200W nên chắc chắn là ánh sáng của nó khi phát ra rất mạnh mẽ. Hơn thế nữa thì đèn cũng có hiệu quả chiếu sáng cao khi có quang thông 32000 với chỉ số hoàn màu đạt 80Ra.

- Đèn sử dụng nhiều chất liệu hiện đại để sản xuất nên nó có được độ bền cao, khả năng hoạt động ổn định. Tuổi thọ của đèn hiện lên đến 50.000 giờ chiếu sáng.

Ưu điểm sản phẩm

Thiết kế đẹp mắt

Đèn led HighBay HB06–200/H 200W HiClean Plus Cowell là sản phẩm có kiểu dáng hiện đại và thiết kế chắc chắn, an toàn trong quá trình sử dụng. Sản phẩm này hiện được NSF chứng nhận đạt tiêu chuẩn vì không sử dụng kính hay các ốc vít.

Cùng với đó, thiết kế sản phẩm có kiểu bo tròn và nhẵn bóng nên nó có thể mang đến nét thẩm mỹ tinh tế cho không gian sống cũng như giúp người dùng dễ dàng làm vệ sinh khi cần thiết.

Khả năng hoạt động ổn định

Tuổi thọ của đèn lên đến 50.000 giờ chiếu sáng cho phép nó có thể hoạt động liên tục không ngừng nghỉ suốt nhiều năm liền mà không có bất cứ sự cố nào xảy ra. Bạn cạnh đó, thiết kế của đèn có độ kín cao cùng khả năng kháng lực vượt trội nên nó sẽ có thể thích nghi tốt với mọi điều kiện khí hậu.  Sản phẩm này có thể hoạt động ở môi trường có biên độ nhiệt cao từ -30 độ đến 50 độ C.

Ngoài ra, với cấu tạo chắc chắn và bền bỉ thì đèn có thể chống sự xâm nhập của nước, bụi bẩn hay các loại côn trùng phá hoại vào bên trong đèn. Từ đó giúp bảo vệ đèn được tốt nhất.

An toàn và thân thiết

 

 

Các chất liệu được lựa chọn để sản xuất đèn led HighBay HB06–200/H 200W HiClean Plus Cowell đều được tuyển chọn rất kỹ càng để có thể đảm bảo mang đến hiệu quả sử dụng cao.

Trong đèn không có các chất hóa học độc hại. Ngoài ra thì bộ phận chip Led giúp tản nhiệt nhanh chóng nên nó không khiến không gian xung quanh bị bóng lên. Đặc biệt, ánh sáng của đèn led nhà xưởng Cowell không chứa các tia bức xạ độc hại. Đó là lý do mà đèn được đánh giá là an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường sống xung quanh.

Ứng dụng sản phẩm

Với Đèn led HighBay HB06–200/H 200W HiClean Plus Cowell thì bạn có thể lắp đặt nó trong các không gian nhà xưởng, khu vực chế biến thực phẩm... Việc lựa chọn sản phẩm sử dụng cho hoạt động chiếu sáng nhà xưởng hoàn toàn đem đến nguồn hiệu qủa sử dụng lâu dài, tiết kiệm và lợi ích cho người tiêu dùng. Đặt mua ngay sản phẩm tại HOÀNG PHÁT LIGHTING theo thông tin sau:

Hotline: (028) 628 99994 – 0908 252 511

Website: http://hoangphatlighting.vn

FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/

Email: info@hoangphatlighting.vn

Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

 

 HOÀNG PHÁT LIGHTING