399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Đèn Led dowlight 16W D155 D AT04L Rạng Đông

Đèn Led dowlight 16W D155 D AT04L Rạng Đông

Đèn Led dowlight 16W D155 D AT04L Rạng Đông được trang bị chip Led hiện đại cho ra nguồn sáng vượt trội, liên tục và ổn định giúp bảo vệ thị giác người dùng trên thị trường hiện nay.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đèn Led dowlight 16W D155 D AT04L Rạng Đông mang đến nguồn ánh sáng chất lượng, đạt chuẩn của một chiếc đèn loại tốt. Không chỉ có tuổi thọ trung bình cao mà còn có mẫu mã mới lạ, tạo cảm giác thú vị và mang đến điểm nhấn nổi bật cho không gian lắp đặt.

Đèn led âm trần 16W Rạng ĐôngCông ty dược phẩm An Thiên ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

1.  Dược phẩm An Thiên Đèn Led dowlight 16W D155 D AT04L Rạng Đông với thiết kế dạng hình tròn nhưng kết cấu dẹp, mặt trước được biến tấu một cách khá bắt mắt, gây thiện cảm từ cái nhìn đầu tiên.

2.  Đèn có công suất hoạt động 16W và mang đến nguồn ánh sáng với diện tích rộng gấp đôi so với dòng đèn chiếu sáng truyền thống có cùng công suất. Bên cạnh đó chính điều này cũng đem đến khả năng tiết kiệm điện cho người sử dụng.

3.  Hiện nay đèn Led dowlight 16W D155 D AT04L Rạng Đông có phần mặt trước của bóng được làm từ nhựa cao cấp với gam màu trắng sữa sang trọng. Mặt sau của đèn được làm từ sắt loại tốt có khả năng chống bị ăn mòn trong môi trường chân không.

4.  Đèn Led dowlight 16W D155 D AT04L Rạng Đông có hai gam màu về ánh sáng để quý khách hàng lựa chọn đó chính là màu ánh sáng trắng và màu ánh sáng vàng.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Đèn Led dowlight 16W D155 D AT04L Rạng Đông với việc ứng dụng công nghệ led vào trong việc sản xuất bóng, giúp cho nguồn ánh sáng được cải thiện hơn so với các dòng đèn thông thường một cách đáng kể. Bên cạnh đó còn có khả năng tiết kiệm điện tối đa cho người tiêu dùng, để bạn tha hồ chiếu sáng cho mọi hoạt động diễn ra sinh động, hiệu quả.

2.  Trong quá trình chiếu sáng của dòng đèn led nói chung và đèn Led dowlight 16W D155 D AT04L Rạng Đông nói riêng không làm nóng môi trường xung quanh, để không gian luôn mát mẻ, dễ chịu.

3.  Nguồn ánh sáng đèn led Rạng Đông chiếu ra liên tục không bị nhấp nháy, gây ảnh hưởng đến thị giác của người tiêu dùng. Theo thời gian nguồn ánh sáng vẫn giữ được màu chứ không hề bị mờ và tối dần như những dòng ánh sáng của dòng đèn truyền thống.

4.  Hiện nay có hai gam màu ánh sáng để quý khách hàng lựa chọn cho phù hợp với mục đích cũng như nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

5.  Giá cả của đèn Led dowlight 16W D155 D AT04L Rạng Đông cũng rất phải chăng, dưới 165.000đ là đã có ngay sản phẩm cao cấp sử dụng lâu dài.

Để mua những sản phẩm chiếu sáng chất lượng nói chung và đèn Led dowlight 16W D155 D AT04L Rạng Đông nói riêng hãy đến công ty Hoàng Phát Lighting tọa lạc tại phường 11, quận Bình Thạnh. Chúng tôi hân hạnh phục vụ quý khách.

LIÊN HỆ MUA HÀNG