399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Dây cáp điện trung thế CXV/SE/SWA 3x240 Cadivi

Dây cáp điện trung thế CXV/SE/SWA 3x240 Cadivi

Sản phẩm dây cáp điện trung thế CXV/SE/SWA 3x240 Cadivi được sử dụng để truyền tải điện trên không, đường lưới điện dài.

Các yếu tố quan trọng trong tải điện trên không, đường dài 

Xã hội ngày càng phát triển, các tòa nhà cao tầng ngày nay cũng ngày nhiều đồng hành cùng sự phát triển đó. Các công trình cần truyền tải và phân phối điện đường dài, ngoài trời thì dây cáp điện Cadivi CXV/SE/SWA 3x240 chắc chắn phải là một thiết bị mà bạn cần tìm hiểu. 

Chắc hẳn bạn sẽ đặt ra câu hỏi tại sao cần tìm hiểu có phải không? Truyền tải điện áp trên không, đường dài chúng ta có rất nhiều yếu tố cần quan tâm như đó là dòng điện một chiều hay xoay chiều. Bởi vì mỗi loại dòng điện khác nhau yêu cầu về kích thước đối với thiết bị dẫn điện cũng sẽ khác nhau. Nếu không tìm hiểu kỹ các đặc tính của công trình, việc kết nối hệ thống điện sẽ khó có thể đồng bộ và thống nhất với nhau. 

Một số cấu tạo cơ bản của cáp trung thế CXV/SE/SWA 3x240 

Với cấp điện áp U0/U: 12/20(24)Kv được thiết kế chiều dày cách điện 5.5 mm. Quan trọng nhất là chiều dài cáp: 0.2 km tạo nên những sự thuận lợi cho dây cáp trung thế CXV/SE/SWA 3x240 có thể tải điện trên không hoặc tải điện đường dài.  

Dây cáp điện Cadivi trung thế sẽ là một sự kết nối tốt cho công trình của bạn bất chấp những sự biến đổi về điện áp hoặc khoảng cách dài. Sợi dây cáp với đường kính ruột dẫn: 18.49 mm được trang bị một lớp giáp bảo vệ chắc chắn bằng sợi thép mạ kẽm. Tất cả những kết cấu chắc chắn này sẽ đảm bảo được tần suất hoạt động mạnh mẽ của các đường dây điện. 

Sự xuất hiện của dây cáp điện Cadivi cũng sẽ đảm bảo được mỹ quan đô thị cho khu vực công trình được trang bị. Cáp trung thế khi được kết nối để cung cấp cho hệ thống chiếu sáng hoặc các thiết bị điện khác sẽ chịu lực tốt để đấu nối với khu vực cần được tải điện. Dây cáp được sản xuất với những tiêu chuẩn khắt khe đảm bảo sự ổn định cho quá trình truyền tải điện áp. Bên cạnh đó, một yếu tố mà quý khách hàng thân thương của Hoàng Phát sẽ rất quan tâm là chính sách giá cả hết sức hợp lý tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn được dây cáp bền rẻ.  

Mỗi một loại dây cáp mà Cadivi mang đến cho thị trường đều đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn để có thể lắp đặt và thỏa mãn mọi nhu cầu sử dụng của từng công trình khác nhau. Bên cạnh đó, quá trình hình thành sản phẩm cũng tính toán đến nhiều khía cạnh bên ngoài tác động qua nhiều thử nghiệm để đảm bảo không có sự nguy hiểm nào.