399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Đảm bảo chiếu sáng liện tục với bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT-770 KENTOM

Đảm bảo chiếu sáng liện tục với bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT-770 KENTOM

Trong hệ thống điện dân dụng, bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp là thiết bị không thể thiếu để đảm bảo ánh sáng cho những khu vực đặc biệt. Và hiện nay, bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT-770 KENTOM đang được người dùng đánh giá cao và sử dụng rộng rãi tại các tòa nhà.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp là hệ thống không thể thiếu, được dùng trong việc duy trì ánh sáng đèn exit Kentom liên tục tại những khu vực quan trọng khi có sự cố điện xảy ra.

Công ty dược phẩm An Thiên Một bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp tốt phải đảm bảo được quá trình chuyển đổi từ lưới điện sang nguồn điện pin sạc dự phòng phải diễn ra một cách tự động và luôn đảm bảo chính xác. Chính vì điều này nên bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT-770 KENTOM là một sự đảm bảo cho nhu cầu của bạn.

Dược phẩm An Thiên Công năng sản phẩm

Bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT-770 KENTOM có cấu trúc nhỏ gọn nhưng lại cho hiệu suất cao nhờ được trang bị những thông số kĩ thuật chính hãng Kentom như sau:

- Nguồn điện: AC 220V/50Hz 

- Công suất: 20W

- Pin sạc: 6V 5Ah 

- Dòng điện sạc: 350 mA 

- Thời gian sạc đầy: 16-24 giờ 

- Thời gian thắp sáng: 3 giờ.

Khi được lắp đặt vào hệ thống điện, bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp thương hiệu Kentom sẽ tự động theo dõi toàn bộ hoạt động của nguồn điện chính và sẽ tự động chuyển sang chế độ pin sạc dự phòng khi hệ thống điện chính bị mất. Và khi lưới điện hoạt động bình thường trở lại, bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp cũng sẽ tự chuyển đổi sang nguồn điện chính và ngưng hoạt động của pin sạc.

Ưu điểm trong thiết kế 

 

 

 

Mặc dù đóng góp một vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình chiếu sáng dân dụng, nhưng bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT-770 KENTOM lại có thiết kế rất nhỏ gọn. Khi kích thước tụ điện có chiều dài x cao x rộng (DxCxR) lần lượt đạt 240mm x 37mm x 85mm, còn cục pin sạc là khối hình hộp có chiều cao 100mm, chiều dài 70mm, chiều rộng 45mm.Với kích thước này bộ điều khiển khẩn cấp dễ dàng được gắn vào các thiết bị điện, hộp đèn chiếu sáng khẩn cấp mà không gây ảnh hưởng đến chất lượng của thiết bị và không tiêu tốn diện tích.

Chất lượng được khẳng định bởi danh tiếng nhà sản xuất

Là một trong những thiết bị nội bật của thương hiệu Ketom, bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT-770 KENTOM đã được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn ISO tiên tiến nhất. Và đã được chi cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng TP.HCM cấp chứng nhận an toàn khi sử dụng. Cùng với việc sản phẩm được bảo hàng lên tới 12 tháng, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Hiện nay, bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT-770 KENTOM đã được hệ thống trang thiết bị chiếu sáng HOÀNG PHÁT LIGHTING trực tiếp phân phối và lắp đặt nên các bạn càng nhận được sự đảm bảo về chất lượng.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, cũng như nhận được sự tư vấn chính xác nhất từ đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Xin vui lòng liên hệ theo những cách dưới đây.

- Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

- Website:  http://hoangphatlighting.com/