399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Đại lý phân phối đèn led chiếu điểm SPOT LED AD 3W LEDVANCE

Đại lý phân phối đèn led chiếu điểm SPOT LED AD 3W LEDVANCE

Một hệ thống phân phối thiết bị chiếu sáng tốt sẽ phân phối những sản phẩm chất lượng. Với sản phẩm đèn led chiếu điểm SPOT LED AD 3W LEDVANCE, Hoàng Phát Lighting luôn thực hiện đầy đủ nhất cam kết tốt nhất với mỗi khách hàng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bán hàng chính hãng

 

Công ty dược phẩm An Thiên Khi quyết định chọn lựa Hoàng Phát Lighting là đơn vị cung cấp thiết bị chiếu sáng cho gia đình. Bạn và gia đình chỉ việc yên tâm chọn lựa và sử dụng. Vì Hoàng Phát Lighting là nhà phân phối thiết bị chiếu sáng lâu năm tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh.

 

Dược phẩm An Thiên Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm bán ra đều là sản phẩm chính hãng của những thương hiệu bóng đèn nổi tiếng như Osram, Philips, Điện Quang, …. Tất cả các sản phẩm đều tốt nhất và có chi phí phù hợp nhất.

 

Cụ thể với led chiếu điểm SPOT LED AD 3W LEDVANCE siêu tiết kiệm điện năng. Đây là sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu từ hãng bóng đèn Led Osram đến từ Đức. Trước khi được lưu thông trên thị trường Việt Nam, bóng đèn đã được thực hiện đầy đủ các thủ tục kiểm tra, kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm theo bộ tiêu chuẩn Việt Nam. 

 

Chất lượng chính hãng

 

Đèn led chiếu điểm SPOT LED AD 5W LEDVANCE có công suất 3W và được tích hợp bộ nguồn điện tử hiệu suất cao lên tới 80lm/W nên cho chất lượng ánh sát tốt, rõ ràng và đồng đều trong không gian.

 

Chất liệu chế tạo vỏ đèn là nhôm phủ polycarbonate giúp giảm trọng lượng. Ngoài ra, bóng đèn được trang bị thấu kính PC và tích hợp công nghệ LED SMD hiệu suất cao, giúp tăng khả năng an toàn, đảm bảo độ bền, và cho phép tuổi thọ lên tới 20.000 giờ sử dụng. Bóng đèn thực sự là một giải pháp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ trong các văn phòng, khu dân cư, nhà hàng, khách sạn.

 

 

 

Là sản phẩm chính hãng, nên bóng đèn còn có dây cáp nguồn đi kèm nên rất dễ lắp đặt, đấu nối, giúp giảm thời gian lắp đặt và mua nguyên vật liệu phụ trợ. 

 

Bảo hành chính hãng

 

Tự hào là một địa chỉ uy tín trong suốt những năm qua, Hoàng Phát đã góp phần làm thay đổi phương thức sử dụng thiết bị chiếu sáng quen thuộc của khách hàng. Cùng với danh tiếng của nhà sản xuất, Hoàng Phát Lighting còn cung cấp chế độ bảo hành mở rộng lên đến 2 năm cho quý khách hàng yên tâm sử dụng.

 

Để biết thêm thông tin về sản phẩm đèn led chiếu điểm SPOT LED AD 3W LEDVANCE, quý khách có thể truy cập

 

Web: http://hoangphatlighting.com/

 

Fanpage: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/

 

Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP HCM của chúng tôi để hiểu rõ thêm.