399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Đặc tính đèn Led Philips Master LedSpot 3.5-35W GU10

Đặc tính đèn Led Philips Master LedSpot 3.5-35W GU10

Đèn Led Philips Master LedSpot 3.5-35W GU10 là một trong những sản phẩm mới, có chất lượng tốt của hãng đèn Philips.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đây vốn là một hãng sản xuất nổi tiếng với các sản phẩm có chất lượng cao khẳng định được uy tín trên thị trường. 

Công ty dược phẩm An Thiên Sản phẩm này không chỉ có tác dụng chiếu sáng tốt mà còn trở thành một vật trang trí có giá trị trong gia đình bạn. Nó đem lại những giá trị về thẩm mỹ, cũng như thỏa mãn được như cầu về giá trị lợi ích cho người tiêu dùng. Do đã khẳng định được giá trị thương hiệu qua nhiều dòng sản phẩm nên khi lựa chọn sản phẩm của Philips, bạn không còn lo lắng về chất lượng của sản phẩm. 

 

 

Dược phẩm An Thiên Đèn Led Philips Master LedSpot 3.5-35W GU10 cũng giống như nhiều dòng sản phẩm đèn khác của Philips. Sản phẩm sử dụng nguồn điện áp 220V-240V là nguồn điện áp phổ dùng. Do vậy nó rất dễ dàng trong quá trình lắp đặt sử dụng, bạn không cần lo lắng về việc phải chuyển đổi bộ nguồn hay tốn thêm chi phí để sử dụng các thiết bị phụ trợ cho sản phẩm. 

Đèn Led Philips này sử dụng công suất nhỏ 3,5W nên rất tiết kiệm điện. Thêm vào đó, việc sử dụng công nghệ chiếu sáng tiên tiến, hiện đại nhất công nghệ led cũng đem lại sự hiệu quả tối ưu trong việc tiết kiệm điện năng cho người sử dụng. Bạn có thể tiết kiệm một khoản chi phí khá lớn cho việc chi trả chi phí điện giảm tới 50% so với các sản phẩm khác nên đem lại hiệu quả cao về kinh tế. 

Đèn Led Philips Master LedSpot 3.5-35W GU10 được chú trọng từ thiết kế bên ngoài đến chất lượng những chi tiết bên trong sản phẩm.

 

 

Sản phẩm có một chiếc áo bảo vệ bên ngoài được làm bằng chất liệu nhôm, một chất liệu cao cấp được lựa chọn kĩ càng với lớp sơn được trang bị hoàn toàn cách điện đem lại an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Chóa đèn cũng với chất liệu thủy tinh của bòng đều là những chất liệu cao cấp có độ bền cao với thời gian. 

Sản phẩm có độ bền cao lên tới 35.000 giờ chiếu sáng đem lại sự an tâm cho người sử dụng về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm. Tất cả tạo nên một sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng.