399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đặc điểm của màng co là gì

Bạn đang có dự định mua màng co? Bạn không biết đặc điểm của màng co là gì? Cùng tìm hiểu nhanh chóng về màng co trong bài viết dưới đây.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Màng co là một trong những đồ dùng thiết yếu không thể thiếu trong lĩnh vực sản xuất như hiện nay. Bạn nên sử dụng màng co để bảo vệ cho hàng hóa của mình thêm chắc chắn. Chọn mua màng co như thế nào? Trước nhất bạn cần phải biết màng co là gì và các đặc điểm của màng co. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin đó cho bạn.

Đặc điểm của màng co là gì?

 

Công ty dược phẩm An Thiên Màng co là gì?

Dược phẩm An Thiên Màng co còn được biết đến với tên gọi là màng chít. Đây là một loại màng được làm bằng chất liệu vải mỏng và dai, có khả năng bám trên mọi mặt phẳng ví dự như đồ gỗ, đồ nhựa,… Có nhiều loại màng co khác nhau mà bạn nên lựa chọn là màng co nhiệt PVC, màng co PE, màng co PVC,…

Đặc điểm của màng co

- Có màu đồng bộ: Tùy vào loại màng co mà bạn lựa chọn sử dụng mà có những màu khác nhau. Ví dụ như màng co nhiệt thì có màu đen, màng co PE thì có màu trắng trong suốt,… Dù màu sắc khác nhau nhưng nó vẫn đồng bộ với nhau.

- Có tính mềm, mịn, dẻo: Các loại màng co rất mềm và dẻo. Điều này giúp cho màng có thể bám dính vào các đồ vật một cách chắc chắn giúp bảo vệ các sản phẩm của doanh nghiệp bạn tốt hơn.

- Không dẫn điện: Các loại màng co không có tính dẫn điện, dẫn nhiệt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn loại màng co để bảo quan các sản phẩm của mình mà không cần lo lắng xảy ra chập, cháy, nổ,…

- Không dẫn nhiệt: Màng co không có tính dẫn nhiệt nên dù bọc sản phẩm trong điều kiện thời tiết như nào chăng nữa thì cũng không cần lo ngại vấn đề hàng hóa bị ấm thấp hay nóng,…

- Không thấm nước: Các loại màng co hoàn toàn không thấm nước, chống được ấm mốc, các loại dầu mỡ. Sử dụng màng co để bảo vệ cho các hàng hóa, cố định hàng hóa là một biện pháp vô cùng hiệu quả.

- Khả năng co giãn tới 300%: Khả năng co giãn của màng co lên tới 300% cho phép bạn chằng, buộc, cố định các sản phẩm tốt. Nếu bạn biết cách chọn màng co chất lượng tốt thì không cần phải quá nghi ngại đến vấn đề màng bị rách trong quá trình sử dụng.

- Độ bám dính của màng cao: Các loại màng co có độ bám dính cực kỳ cao. Miễn mà bề mặt các sản phẩm của bạn không bám nhiều bụi, bẩm thì khả năng bám dính sẽ kéo dài trong nhiều giờ liền.

- Không mùi: Màng co thì hoàn toàn không có mùi. Do vậy mà khi chằng, buộc, quây sản phẩm thì bạn không sợ màng sẽ bám mùi lên. Bên cạnh đó, màng co còn giúp tránh bám dính mùi ẩm mốc trên sản phẩm của bạn.

- Không hề tác dụng trong môi trường có chứa nhiều axit, các loại thuốc tím hay kiềm.

Mua màng co ở đâu?

Màng co hiện nay được ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp đóng gói khác nau. Thường được sử dụng nhất để bọc hàng hóa, túi xách, các loại thùng hàng. Với độ dày mỏng của các màng co khác nhau thì bạn có thể dùng màng để che mưa, các sản phẩm nông nghiệp, các loại cây trồng. Có thể nói, ứng dụng của màng co trong đời sống quả thực vô cùng rất nhiều. Dùng màng co để bảo quản sản phẩm đảm bảo chất lượng rất tốt. Đây là một biện pháp hữu hiệu mà bạn không nên bỏ qua.

Bạn có thể tìm mua màng co tại nhiều địa chỉ khác nhau trên thị trường hiện nay. Các loại màng co có thể được bán, phân phối trong các cửa hàng, các shop chuyên bán đồ xây dựng, các thiết bị công nghiệp. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua sản phẩm chất lượng cao, giá thành rẻ thì chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến trực tiếp các địa chỉ sản xuất màng co.

Trước khi tìm đến địa chỉ mua màng co, bạn nên tìm hiểu trước các loại màng, các đặc tính của màng cũng như mức giá của màng co để có được mức giá tốt nhất. Chúc bạn lựa chọn được loại màng co chất lượng!