399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Da đen làm sao để trắng hồng, mịn màng nhanh?

Da đen làm sao để trắng hồng, mịn màng nhanh?

Những bạn gái có làn da ngăm đen không nổi bật rất khổ sở với làn da của mình. Vậy làm sao để biến làn da đen trở nên trắng hồng. Điều đó đã có thể trở thành hiện thực hiện nay.



Da đen có thể do bạn tiếp xúc quá nhiều và lâu dưới anh nắng mặt trời khiến các tia uv, hồng ngoại, cực tín tác động xấu tới da, kích sắc tố melanin hình thành và phát triển, gây nên tình trạng đen da, nặng hơn có thể làn da nổi những vết nám. Ngoài ra, đen da còn có thể do thay đổi nội tiết tố hay hooc môn sinh trưởng, nguyên nhân này có thể làn da của bạn đen dần và xuất hiện nhiều vết nám, vết thâm trên da. Vậy làm da đen làm sao để trắng hồng, mịn màng nhanh?
Không dưới một lần bạn từng sử dụng nguyên liệu tự nhiên như bột nghệ, mật ong, chanh, dầu dừa, dưa leo…làm sản phẩm dưỡng da nhưng da vẫn bị đen do hiệu quả không cao và bạn không thể kiên trì thực hiện nó trong thời gian dài. Còn với công nghệ
tắm trắng, bạn lại sợ nó không an toàn và không mang lại cho bạn một kết quả như ý muốn. Nên vấn đề da đen làm sao để trắng của bản thân, đã làm bạn không ít lần cảm thấy khó có thể thực hiện.
Giờ đây, vấn đề da đen làm sao trắng của bạn đã được giải quyết gọn nhẹ bằng công nghệ tắm trắng Nano, đây là công nghệ làm trắng da mới nhất hiện nay, đảm bảo an toàn và hiệu quả tắm trắng cao cho da của bạn. Với nhiều cải tiến kỹ thuật, công nghệ tắm trắng Nano có rất nhiều ưu điểm như:
- Sử dụng tinh chất thảo dược quý của tự nhiên như sữa non, ngọc trai, nấm men, protein tơ tằm, tinh chất hoa hồng, vitamin C…
- Tắm trắng an toàn, hiệu quả: công nghệ Nano với nhiều thành phần tự nhiên quý sẽ nhẹ nhàng thấm sâu vào trong da nhờ có sự hỗ trợ của máy hồng ngoại hiện đại, nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết, nuôi dưỡng da trắng hồng từ sâu bên trong nên da của bạn sẽ không bị đau rát hay bong tróc.
- Kết quả tắm trắng cao: ngay ở lần đầu tiên điều trị tắm trắng, da của bạn đã trắng hơn ban đầu khoảng 40% và sau ít nhất 4 lần tắm trắng, bạn sẽ có một làn da như ý.
Hiện nay, Hanana Spa cũng đang sử dụng thành công 2 công nghệ tắm trắng Nano đó là Purence White Pháp và Luxury White Nhật Bản nên bạn có thể lựa chọn dịch vụ tăm trắng tại Spa. Vấn đề da đen làm sao trắng của bạn được Hanana Spa giải quyết đầy thuyết phục với một quy trình tắm trắng 6 không: không làm dau da, không làm vàng lông, không làm đen da, không làm da bắt nắng, không mùi amoniac, không hóa chất lột tẩy. Cho nên, làn da đen của bạn sẽ nhanh chóng nhường chỗ cho làn da mới trắng hồng hào tự nhiên, khỏe mạnh và săn chắc.
Sau khi đã tìm hiểu một số liệu trình tắm trắng tại Spa
tắm trắng tại TPHCM, các bạn có làn da không được trắng sáng đã có thể mỉm cười vì có thể nói lời tạm biệt với làn da ngăm đen của mình.
Sau khi giải quyết xong vấn đề da đen làm sao trắng hồng một cách an toàn và hiệu quả, bạn có thể bắt đầu tiếp nhận sự tư vấn của chuyên gia và liệu trình tắm trắng cho làn da của mình.