399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Công ty du lịch Chân Trời Mới liệu đã có một trang web chất lượng?

Công ty du lịch Chân Trời Mới liệu đã có một trang web chất lượng?

Công ty du lịch Chân Trời Mới đã thành lập một trang web của riêng mình với mục đích quảng bá rộng rãi hình ảnh của mình đến với nhiều khách hàng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đánh giá khái quát về trang web của công ty du lịch Chân Trời Mới

Công ty dược phẩm An Thiên Công ty du lịch Chân Trời Mới là công ty du lịch được thành lập từ năm 2006 với hơn 12 năm kinh nghiệm tổ chức các tour du lịch chuyên nghiệp và được rất nhiều khách hàng tin tưởng.

Dược phẩm An Thiên Để giúp khách hàng mới tiếp cận dễ dàng hơn với công ty du lịch Chân Trời Mới, thiết kế website mới của công ty đã được ra đời.

Lần đầu tiếp cận với trang web, chúng ta sẽ thấy đây là một trang web có giao diện đơn giản và thân thiện với người dùng.

Hình ảnh logo và các mục đều được trình bày khoa học giúp người dùng có thể nhanh chóng tiếp cận với khu vực thông tin mình cần tìm.

Các thông tin vắn tắt liên quan đến các hình thức tour đang được yêu thích, các tour trong nước, ngoài nước mới nhất đều được đề cập ngay trên trang chủ để giúp người dùng tham khảo nhanh chóng.

Mỗi tour đều được miêu tả chi tiết với các thông tin đầy đủ về giá cả, hình ảnh minh hoạ sinh động rõ ràng.

Các thông tin liên lạc của công ty cũng được đề cập ở mỗi phần cuối trang rất chi tiết nên rất dễ dàng tìm kiếm.

Nhìn chung đây là một trang web giúp người sử dụng dễ dàng tiếp cận các thông tin nhanh chóng, dễ dàng tìm kiếm.

công ty du lịch Chân Trời Mới

Trang web của công ty du lịch Chân Trời Mới có điểm gì cần khắc phục?

Đánh giá một cách khách quan thì trang web của công ty du lịch Chân Trời Mới dễ dàng tương tác với người dùng. Tuy nhiên, có vài điểm mà trang web còn hạn chế:

- Giao diện với màu sắc chủ đạo chưa thật sự độc đáo và thu hút với 1 trang web du lịch. Màu sắc được sử dụng trên trang chưa thật sự “ hiện đại” và thu hút khách hàng.

- Thông tin quảng cáo và quảng bá chưa thật sự thu hút. Các thông điệp vẫn bị giới hạn đôi chút nên đôi khi không gây được ấn tượng với khách hàng.

- Phông chữ sử dụng chủ đạo hơi gây nhàm chán cho khách hàng nên sử dụng trang web quá lâu.

- Chưa có phần mục tin tức để giúp tương tác với khách hàng hiệu quả.

Để tận dụng hiệu quả những điểm mạnh của mình, công ty du lịch Chân Trời Mới nên sử dụng một công ty thiết kế web chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm để có thể cải thiện và loại bỏ những hạn chế này.

Trang web du lịch như thế nào mới được đánh giá là chất lượng và chuyên nghiệp?

Một trang web du lịch được đánh giá là chuyên nghiệp khi hội tụ đủ 6 yếu tố quan trọng dưới đây:

1. Phát triển về thiết kế giao diện

Yếu tố tương tác trực tiếp với người dùng khi sử dụng một trang web chính là giao diện- bộ mặt của trang web. Chính vì thế, phần giao diện này cần được thiết kế độc đáo, thể hiện được hình ảnh công ty và bao hàm các nội dung: : Trang chủ, Hoạt động, Dịch vụ, Banner, Logo, Tour,..

2. Phát triển module giới thiệu

Module giới thiệu cung cấp cho khách hàng những thông tin căn bản và cần thiết nhất về công ty. Chính vì thế, khi phát triển phần module này, ta phải cung cấp đầy đủ nội dụng: Giới thiệu bao quát về công ty, các lĩnh vực và ngành nghề hoạt động của công ty, những thành tựu và giải thưởng đã đạt được, đội ngũ nhân viên và slogan liên quan đến sứ mệnh và tầm nhìn của công ty.

3. Phát triển module quản lý tour du lịch

Module phát triển các tour du lịch chính là phần nội dung quan trọng khiến khách hàng có muốn lựa chọn công ty hay không. Về phần này, chúng ta cần chú trọng đến: Dịch vụ tour trong nước, các dịch vụ tour nuớc ngoài, các địa điểm tour, thông tin giá cả, dịch vụ tiện ích đi kèm. Cần sử dụng thêm hình ảnh để minh hoạ cho mỗi tour được đề cập đến.

4. Phát triển module thông tin dịch vụ

Module thông tin dịch vụ cung cấp rất nhiều thông tin liên quan đến dịch vụ tiện ích đi kèm, giúp thu hút khách hàng hơn với các nội dung cần phát triển như: dịch vụ cho thuê phương tiện di chuyển, dịch vụ hỗ trợ các loại vé ( máy bay, tàu,..), dịch vụ làm visa đối với tour nước ngoài,..

5. Phát triển module quản lý tin tức

Module quản lý tin tức chính là kênh thông tin tương tác với khách hàng hiệu quả nhất khi cung cấp nhiều thông tin cần thiết liên quan đến các vấn đề du lịch, cẩm nang,..

6. Phát triển module khác

Các module khác ở đây mà chúng ta cần lưu ý là: thư viện hình ảnh, quảng cáo thông tin, thống kê lượng người truy cập, dịch vụ hỗ trợ khách hàng, các liên kết ngoài, liên hệ, tìm kiếm,.