399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Công ty cơ khí chế tạo máy chuyên nghiệp

Công ty cơ khí chế tạo máy chuyên nghiệp

Hiện nay, các công ty cơ khí chế tạo máy đang có xu hướng phát triển rất nhanh chóng. Để có thể đảm bảo được cho một ngành công nghiệp chế tạo thì yếu tố nhân lực là một yếu tố sống còn. Chính vì vậy, các công ty này đang thực hiện các chiến dịch để thu hút nhân tài một cách rất mạnh mẽ.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Cơ khí chế tạo máy là một ngành quan trọng của quá trình công nghiệp hóa đất nước. Ngành này đang có tốc độ phát triển rất nhanh trên thị trường. Trong lĩnh vực gia công cơ khí thì cơ khí chế tạo máy mà một ngành nghề rất tiềm năng và thu hút được nhiều người theo học. Đó chính là lý do mà các công ty cơ khí chế tạo máy đã thực hiện thu hút nhân lực bằng chính sức hấp dẫn của nghề.

Công ty cơ khí chế tạo máy

Công ty dược phẩm An Thiên Hiểu một cách đơn giản thì cơ khí chế tạo máy là ngành chế tạo ra các loại máy móc và thiết bị sản xuất. Khi nhắc tới chế tạo máy chính là thể hiện trình độ phát triển công nghiệp của một quốc gia vì nó chiếm một vị trí vô cùng quan trọng.

Dược phẩm An Thiên Khi nhắc tới công việc của ngành cơ khí chế tạo máy thì thường có liên tưởng ngay tới các vật liệu nặng như:  sắt thép, hay nó có sự liên quan tới các công việc như tiện, phay, bào, hàn… Như vậy cơ khí chính là một ngành quan trọng để thúc đẩy sự phát triển lao động của con người trong thế giới hiện đại. Hơn thế nữa thì nó còn là ngành để mang tới sự phát triển nhanh chóng cho nền kinh tế nước nhà.

Công ty cơ khí chế tạo máy

Hiện nay, trong quá trình công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước thì việc  các công ty cơ khí chế tạo máy ra đời và thu hút một nguồn nhân lực lao động là kỹ sư tham gia vào công ty là một điều khá dễ hiểu. Bởi ngành nghề này là một trong những ngành nghề đòi hỏi trình độ lao động có tay nghề cao để đảm bảo chất lượng công việc được tốt. Các công ty dù lớn hay nhỏ cũng đều muốn sở hữu những người thợ giỏi để có thể vận hành máy móc một cách chuyên nghiệp nhất.

Những vị trí việc làm các công ty có thể thu hút nhân lực bao gồm:

Công ty cơ khí chế tạo máy

- Thực hiện thi công hay thực hiện việc giám sát thi công và hoàn tất các máy cũng như các  thiết bị sản xuất mà công ty đã thiết kế.

- Đối với người có trình độ cao thì có thể tham gia bộ phận vẽ kỹ thuật cơ khí,

- Lập trình gia công máy CNC

- Thiết kế và lên bản vẽ các loại máy móc, thiết bị cho sản xuất

- Tham gia thiết kế các sản phẩm cơ khí, giám sát quá trình sản xuất ra các thiết bị cơ khí đó

- Tham gia gia công sản phẩm như tiện, phay, hàn, gia công vật liệu….để tạo nên những sản phẩm gia công cơ khí hoàn chỉnh.

Những phương án thu hút nhân tài của các xưởng gia công cơ khí chế tạo máy là một trong những chiến lược quan trọng, góp phần không nhỏ trong việc giúp cho công ty phát triển cũng như tạo được những sản phẩm chất lượng nhất, gây dựng uy tín và thương hiệu một cách hoàn hảo nhất.

 

 

THÔNG TIN CÔNG TY:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BẾN THÀNH - 0314405938

Địa chỉ: 35 đường số 3, KP6, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Hotline: (028) 6279.6888 - 0902.910.918

Website: http://giacongcokhitphcm.com

Email: thietbibenthanh@gmail.com

BẾN THÀNH EQUIPMENT