399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Cách bảo quản đèn led Philips dây tape 31058 G3

Cách bảo quản đèn led Philips dây tape 31058 G3

Hiện nay, người dùng ngày càng chú trọng đến việc trang trí không gian trong nhà bằng đèn dây và rất nhiều người đang lựa chọn sản phẩm đèn led Philips dây tape 31058 G3 để trang trí cho nhà của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bảo quản sản phẩm.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thương hiệu đèn led Philips vốn đã quá nổi tiếng với những sản phẩm có chất lượng ánh sáng tuyệt vời cùng tuổi thọ và độ bền cao. So với những sản phẩm truyền thống, sản phẩm của Philips tiết kiệm đến 80% điện năng và có độ bền cao hơn rất nhiều. Đó cũng là lý do mà sản phẩm của thương hiệu này rất được ưa chuộng. 

 

 

Công ty dược phẩm An Thiên Để kéo dài tuổi thọ sản phẩm, trong quá trình sử dụng, bạn nên lưu ý những vấn đề sau. Thứ nhất hạn chế để đèn hoạt động quá tải, tắt điện khi không cần thiết, tránh lãng phí. Thứ hai, bạn nên chọn vị trí lắp đặt đèn phải khô thoáng, tránh các va chạm cơ học. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn những vị trí có tính trung tâm để ánh sáng phân tán đồng đều trong không gian.

 

Dược phẩm An Thiên Đồng thời bạn cần phải thường xuyên kiểm tra các đầu nối dây điện để hạn chế tình trạng chập cháy. Điều này tưởng như bình thường nhưng thực chất lại vô cùng quan trọng. 

 

Điều thứ ba đó là việc vệ sinh đèn. Đối với sản phẩm đèn led Philips dây tape 31058 G3 thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều này vì việc vệ sinh rất dễ dàng. Đèn có thể lau chùi dễ dàng do nguồn điện đã được chuyển về 12V. 

 

 

Bên cạnh đó, trong khi sử dụng đèn bạn cũng cần lưu ý không để đèn dính nước vì như thế, sản phẩm sẽ dễ hư hỏng. 

 

Với những bí quyết trên, bạn có thể sử dụng sản phẩm đèn led Philips dây rất lâu và chất lượng ánh sáng thì không hề bị giảm đi. Không gian ánh sáng nhà bạn sẽ rất lung linh, lấp lánh nhờ ánh sáng vàng huyền bí và mát mắt này. Đặc biệt, sản phẩm còn có thời hạn bảo hành lên đến 12 tháng, vì thế mà khi có bất cứ vấn đề gì xảy ra với đèn, bạn cũng không cần phải lo lắng.