399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Bộ máng đèn Led 18W SLBT112/G Comet

Bộ máng đèn Led 18W SLBT112/G Comet

Bộ máng đèn Led 18W SLBT112/G Comet thuộc dòng sản phẩm được cải tiến nhất hiện nay, với đèn led chiếu sáng, đạt chất lượng cao, tiết kiệm điện năng, giá thành lại vô cùng rẻ.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm đèn led đẹp, phù hợp với mọi nhu cầu của người tiêu dùng, thân thiện với môi trường lại vô cùng tiết kiệm điện. Hiểu được điều đó Hoàng Phát Lighting xin giới thiệu đến dòng sản phẩm vô cùng hữu ích hiện đại

 

Công ty dược phẩm An Thiên Bộ máng đèn Led 18W SLBT112/G Comet luôn là dòng sản phẩm máng đèn mà hoàng phát bán chạy nhất hiện nay, với công suất 18W tuổi thọ sử dụng đến 25.000 giờ, quang thông 1800 lm, có ánh sáng màu 3000k – 6500k, cho ánh sáng trắng hiện đại, trong lành và màu vàng ấm áp cổ điển. Với bề rộng là 50 mm, chiều dài lên đến 1m2 cho diện tích chiếu sáng rộng khắp, đuôi đèn G13 hiện đại nhỏ gọn. Với điện áp sử dụng được từ 100 – 265V.

 

Dược phẩm An Thiên Với giá thành là 165.000 VNĐ rất dễ dàng sở hữu một bộ sản phẩm như ý. 

 

 

Bộ máng đèn Led 18W SLBT112/G Comet được làm từ nhựa cao cấp, nên việc sử dụng theo năm tháng sẽ không bị xĩn màu, vàng ố bên cạnh đó, sản phẩm rất dễ vệ sinh, lau dọn dể dàng. Bộ máng đèn khá nhẹ, lắp đặt đơn giản. Sản phẩm máng đèn led comet phù hợp bố trí ở trên trần, tường nhà đạt chuẩn thẩm mỹ cao. Ánh sáng mà mang đèn mang lại luôn trong veo, sáng suốt, ánh sáng trung thực sắc nét.

Rõ ràng mà không hề gây mờ nhạt, tổn hại mắt. Tuy nhiên, cần bố trí máng đèn ở độ cao phù hợp góc cạnh phù hợp để đèn phát huy hết khả năng chiếu sáng ánh sáng một cách tốt nhất có thể nhé.

 

Bạn có thể thay thế bằng đèn huỳnh quang mà không bị cô lập khi chỉ sử dụng đèn led tube đâu nhé. Trong quá trình sử dụng, ánh sáng mà đèn mang lại luôn cho màu sắc bền màu, liên tục. Tuổi thọ sản phẩm cao thuận lợi cho việc tiết kiệm chi phí trong gia đình. 

 

Với comet luôn đem đến các dòng sản phẩm chất lượng cao, giá thành lại vô cùng rẻ, mẫu mã đẹp, thân thiện với môi trường, sử dụng được lâu hơn so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Vì vậy hãy đến với hoàng phát để được tư vấn cụ thể với giá cả thương mại hấp dẫn nhé!