399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Bộ đèn tuýp led DT-L601 Duhal

Bộ đèn tuýp led DT-L601 Duhal

Sự đầu tư trong khâu sản xuất đã giúp nhà sản xuất đèn Led thương hiệu Duhak nhanh chóng tạo ra những sản phẩm chiếu sáng hiện đại, đặc biệt là bộ đèn led Duhal tuýp.

DT-L601 DuhalCông ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bộ đèn tuýp led Duhal là một trong những dòng sản phẩm tốt và đáng tin cậy trong thị trường thiết bị chiếu sáng. Không đơn thuần là một sản phẩm chiếu sáng thông thường, mà với sự đầu tư kĩ lưỡng về mặt thiết kế, sản phẩm trên đã có được những ưu điểm vượt trội hơn so với các dòng sản phẩm khác.

Công ty dược phẩm An Thiên Bộ tuýp đèn led Duhal được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với những đặc tính mới giúp người tiêu dùng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng của mình. Được làm từ chất liệu PC, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm này. 

Dược phẩm An Thiên Độ bền của đèn cao gấp 5 lần so với đèn huỳnh quang, tuổi thọ lên đến 40000 giờ và có thể sử dụng trong vòng 6 năm. Không chỉ vậy, với hệ thống chất tản nhiệt và chất chống thấm hiệu quả thì đèn còn được bảo vệ một cách tốt nhất trong quá trình hoạt động trước những tác động xấu từ môi trường xung quanh. Điều đó đã giúp cho người tiêu dùng tiết kiệm được thời gian và chi phí cho việc sửa chữa sản phẩm hoặc thay bóng mới.

DT-L601 Duhal

Hình ảnh sản phẩm

Đặc biệt hơn cả, vì được thiết kế dựa trên công nghệ hiện đại, với hệ thống nguyên liệu được nhập khẩu từ các nước tiến bộ đã làm cho sản phẩm có được nhiều tính năng mới mà một trong số đó chính là khả năng tiết kiệm rất cao và nguồn ánh sáng tốt. Dù làm việc với công suất cao nhất, thế nhưng đèn vẫn đảm bảo được khả năng tiết kiệm điện cho người tiêu dùng với nguồn điện được tiết kiệm gấp 3 lần so với những sản phẩm thông thường. Đồng thời, ánh sáng mà đèn led hiệu Duhal phát ra luôn đạt chuẩn về mặt chất lượng, không gây mờ như những sản phẩm khác cũng không nhấp nháy mà luôn tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho người sử dụng.

Với những tính năng hiện đại đó, bộ tuýp đèn led hiệu Duhal đang dần là sự lựa chọn không thể tốt hơn cho người tiêu dùng. Sự phổ biến của sản phẩm khi được sử dụng ở nhiều nơi như nhà ở, công viên, sân vận động…là một minh chứng cho tính phổ biến của sản phẩm này.

đặt hàng

hoàng phát lighting