399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Bảng màu sơn jotun gardex

Bảng màu sơn jotun gardex

Bảng màu sơn jotun gardex giúp người tiêu dùng có cái nhìn tổng quát về màu sơn của dòng sơn dầu này với nhiều màu sắc khác nhau chứ không còn đơn điệu như màu xám, màu đỏ hoặc màu trắng nữa. Bây giờ bạn có thể tự tìm được cho mình màu sắc ưng ý nhất trong bảng màu sơn Jotun Gardex rồi.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Jotun Gardex là các sản phẩm sơn dành riêng cho kim loại và gỗ của Jotun giúp trang trí bảo vệ cho các bề mặt khác nhau như: cửa gỗ, hàng rào sắt, lam che nắng, song sắt cửa sổ …

Công ty dược phẩm An Thiên Các sản phẩm sơn Jotun Gardex

Dược phẩm An Thiên Dòng sản phẩm sơn Jotun Gardex chia làm 3 loại với các đặc điểm và cách sử dụng khác nhau:

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Jotun

Jotun Gardex

Jotun Gardex được Jotun giới thiệu là sản phẩm sơn phủ bóng và bóng mờ cao cấp giúp trang trí và bảo vệ hoàn hảo cho các bề mặt kim loại và gỗ. Jotun Gardex có thể sử dụng để bảo vệ cho các thiết bị khác nhau như: trần, cửa sổ, khung, viền trang trí, cửa … Các bề mặt gỗ và kim loại sử dụng Jotun Gardex luôn rất chắc chắn và bóng láng.

Jotun Gardex có khả năng ngăn chặn nấm mốc và vi khuẩn hiệu quả, bảo vệ tốt nhất cho các bề mặt gỗ và kim loại. Hệ thống bảng màu sơn Jotun Gardex phong phú, đa dạng đem đến nhiều lựa chọn khác nhau cho khách hàng. Sản phẩm sử dụng công nghệ màu đích thực và kỹ thuật pha màu tiên tiến giúp bạn thỏa sức sáng tạo và khẳng định phong cách của mình.

Tiêu biểu sản phẩm sơn dầu Jotun là sơn Jotun Gardex cho gỗ và kim loại trên thị trường hiện nay

Jotun Gardex Primer

Thành phần của Jotun Gardex Primer có chứa phốt phát kẽm là hoạt chất có tác dụng chống ăn mòn và dung môi gốc vô cơ nhẹ mùi. Đây là loại sơn chống rỉ, nhanh khô gốc Alkyd được sử dụng phổ biến với các đặc tính nổi trội như:

-  Thời gian khô nhanh chóng

-  Thành phần không chứa các chất độc hại, ít mùi trong và sau khi sơn

Có khả năng chống rỉ sét hiệu quả

-  Độ che phủ bề mặt tốt

-  Bề mặt sơn láng mịn

-  Bền màu theo thời gian

 

Jotun Gardex Thinner

Sản phẩm được biết đến là loại cồn khoảng nhẹ mùi có tác dụng là dung môi cho các loại sơn gốc Alkyd trang trí.

 

Bảng màu sơn Jotun Gardex

Hệ thống bảng màu sơn dầu trước đây thường bị giới hạn với chỉ vài chục màu khiến chúng ta không có quá nhiều lựa chọn về màu sắc. Ngày nay, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các màu sắc khác nhau với hệ thống bảng màu sơn Jotun Gardex phong phú có khoảng 2000 màu.

Bảng màu sơn Jotun Gardex cho hệ thống gỗ và kim loại ảnh hưởng tới nhiều vật dụng đồ nội thất trong nhà

Thêm nữa kỹ thuật pha màu tiên tiến của Jotun khiến cho việc tạo ra các gam màu đặc biệt như Pastel xám, Pastel hồng … trở thành vấn đề rất dễ dàng. Khách hàng cũng sẽ không cần quá lo lắng về việc màu sắc sau khi sơn không giống như màu trong bảng màu sơn Jotun Gardex, công nghệ màu đích thức của Jotun sẽ cho ra các màu sắc chính xác đến kinh ngạc.

SONBAYMAU.COM