399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Thủ tục thành lập doanh nghiệp tại Đà Nẵng

Thủ tục thành lập doanh nghiệp tại Đà Nẵng

Thực tế cho thấy thì việc làm thủ tục thành lập doanh nghiệp tại Đà Nẵng không phải là điều quá khó khăn. Tuy nhiên, có một số vấn đề mà bạn cần phải biết để có thể đảm bảo là việc chuẩn bị các giấy tờ và thủ tục không gặp quá nhiều khó khăn.

Nói đến việc thành lập doanh nghiệp thì một số người thường e ngại vấn đề thủ tục. Bởi bản thân họ có thể không nắm rõ các quy định mà pháp luật ban hành. Với vấn đề này thì để giải quyết một cách hiệu quả nhất chính là tìm đến dịch vụ thành lập doanh nghiệp.

Thủ tục thành lập doanh nghiệp tại Đà Nẵng

Không riêng gì lựa chọn làm thủ tục thành lập doanh nghiệp tại Đà Nẵng mà ở bất cứ tỉnh/thành phố nào của Việt Nam thì quy định thành lập doanh nghiệp cũng không có nhiều khác biệt. Bởi Việt Nam áp dụng một bộ luật thành lập doanh nghiệp chung nên cũng không khó để có thể nắm bắt thông tin một cách chính xác nhất.

Bên cạnh việc nắm bắt thủ tục thành lập doanh nghiệp tại Đà Nẵng thì bạn cần phải tìm hiểu xem ở Đà Nẵng có những gì để có thể tạo điều kiện cho sự phát triển kinh doanh của bạn ở đây. Thực tế thì Đà Nẵng là một thành phố có tiềm năng rất lớn để các doanh nghiệp đầu tư kinh doanh.

1. Vị trí địa lý

Với vị trí nằm giữa khu vực duyên hải miền trung, là cầu nối hai miền Nam – Bắc. Khu vực này còn có nhiều cảng biển giao thương với nước ngoài, sân bay thẳng đến 10 quốc gia trên thế giới. Đây là một địa điểm để lựa chọn kinh doanh rất có tiềm năng trong tương lai.

2. Hạ tầng kỹ thuật

Là một trong những thành phố phát triển trong cả nước nên khi bạn quyết định làm thủ tục thành lập doanh nghiệp tại Đà Nẵng thì bạn sẽ có lợi thế là nơi đây có hệ thống công nghệ thông tin và hạ tầng kỹ thuật không thua kém TP.HCM. Hệ thống điện, đường, trường trạm phát triển và được xây dựng rất kiên cố.

3. Nguồn nhân lực

Đà Nẵng cũng được biết đến là nơi có nguồn nhân lực dồi dào. Tập trung nhiều trường đại học và cũng là nơi thu hút nguồn lao động phổ thông di cư đến không hề nhỏ. Với nguồn nhân lực này thì chắc chắn là doanh nghiệp của bạn có thể dễ dàng tìm kiếm nhân tài phục vụ cho sự phát triển của doanh nghiệp là không hề nhỏ.

4. Môi trường kinh doanh

So với các thành phố khác trong cả nước thì Đà Nẵng là thành phố có đội ngũ lãnh đạo sáng tạo và lấy người dân cũng như doanh nghiệp làm trung tâm để đưa ra các chính sách hợp lý nhất. Tạo điều kiện thuận lợi cho việc sống và làm việc của người dân.

Có thể thấy, nếu bạn lựa chọn làm thủ tục thành lập doanh nghiệp tại Đà Nẵng thì nó sẽ là “mảnh đất hứa” để bạn có thể có được sự phát triền tốt nhất.