399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Qùa tặng hoàn hảo của người ấy: Gấu bông Teddy khổng lồ

Qùa tặng hoàn hảo của người ấy: Gấu bông Teddy khổng lồ

Không còn là món quà độc quyền giành cho trẻ em gấu bông ngày nay con là món quà tặng vô cùng tuyệt vời dành cho các cặp tình nhân vì nó mang nhiều ý nghĩa cũng như truyền tải tình cảm dành cho nhau.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Trên thị trường gấu bông ngày nay rất sôi động, hằng năm hàng hàng loạt các mẫu gấu bông mới ra đời tạo sự đa dạng về chủng loại, kiểu dáng và kích thước cho mặt hàng này. Những năm về trước chỉ có những chú gấu bông Teddy 2m được xem là là loại khổng lồ nhất nhưng hiện nay các nhà sản xuất đã cho ra mắt các chú gấu cao 3m hay thậm chí là 3m4 để cho khách hàng có thêm sự lựa chọn. Với những chú gấu này thì các bạn sẽ vô cùng thích thú vì nó đảm nhiệm được nhiều vai trò khác nhau lắm đấy không chỉ là một người bạn an ủi, giúp bạn không cảm thấy cô đơn mà còn có thể là chỗ dựa vào những lúc bạn mệt mỏi, thật tuyệt vời nếu được như vậy đúng không.

Công ty dược phẩm An Thiên Các chú gấu hiện nay được thiết kế với vẻ ngoài cực kỳ bắt mắt, maù sắc tươi sáng, đường may tinh tế  giúp cho các chú gấu trông thật sống động. Không những vậy chúng còn luôn nở một nụ cười thật tươi trên môi,dễ thương vô cùng và bạn sẽ xiêu lòng ngay khi nhìn thấy chúng.

Dược phẩm An Thiên Với những chú gấu bông Teddy chất lượng thì bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng của nó. Bộ lông của các chú gấu này rất mềm mượt, sờ vào rất êm và mát tay không thô ráp tay như những loại không chất lượng. Bạn cũng sẽ yên tâm vì những loại gấu chất lượng sẽ không có hiện tượng rụng lông trong quá trình sử dụng đâu nhé. Hơn nữa chất lượng gòn bên trong gấu hiện nay được các nhà sản xuất rất quan tâm vì nó là một trong yếu tố quan trọng trong việc tạo nên một chú gấu tốt. Các chú gấu khổng lồ được sản xuất với 100% bông xoắn 3 chiều sẽ tạo nên độ mềm mại cực êm và đàn hồi .

Vào các dịp lễ tình nhân hay 8/3  thì các mặt hàng gấu bông, nhất là các loại gấu Teddy khổng lồ như : gấu bông Teddy 1m8, gấu bông Teddy house được rất nhiều người lựa chọn vì nó luôn chiếm được cảm tình của các cô gái. Các bạn nam sẽ chiếm được tình cảm của các nàng ngay khi mang đến một chú gấu khổng lồ, điều này khá hiệu quả cho các bạn muốn thực hiện một buổi tỏ tình lãng mạn đấy vì không co6 nàng nào có thể từ chối những chú gấu này đâu.

Giá của những chú gấu Teddy khổng lồ này thường có giá cũng không nhỏ thường ở mức tiền triệu. Các chú gấu cao từ 1m6 đến 2m thường có giá từ 1 triệu đến 1 triệu 2, còn đối với những loại lớn hơn như 2 -3m thì có giá rất cao dao động từ khoảng 1 triệu 7 cho đến 2 triệu 5 tùy vào nhãn hàng hay nơi bán. Nếu như không muốn tốn quá nhiều chi phí thì các loại gấu bông Teddy cao 1m có gía 600 – 900 nghìn là lựa chọn phù hợp.

Nếu các bạn nam đang muốn tìm một món quà ý nghĩa để dành tặng bạn gái nhân ngày lễ, kỷ niệm hoặc là đang muốn tỏ tình với một cô gái nào đó thì có thể lựa chọn những chú gấu bông khổng lổ nhưng vô cùng dễ thương này. Tuy nhiên, do thị trường gấu bông hiện nay khá nhiều nên khi muốn mua mọi người nên tìm đến các shop gấu bông đẹp và uy tín để tránh các tình trạng thách giá hay mua phải hàng không chất lượng.