399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Giá sơn dulux easy clean plus

giá sơn dulux easy clean plus đang được quan tâm trong ngành thị trường sơn bởi nhiều mức giá khác nhau, khách hàng ngày càng phân vân.

Giá sơn dulux easy clean plus đang làm mưa làm gió trên thị trường do nhiều đại lý sơn Dulux hay nhà phân phối đưa ra nhiều mức giá khác nhau nên quý khách hàng thường hoang mang không biết nên chọn mức giá nào là hợp lý, và mua như vậy có bị “hớ” hay không.

Thật vậy, khi mà thị trường sơn ngày càng bị cạnh tranh nhiều, sơn Dulux cũng là một thị phần không thể bỏ qua của các công ty kinh doanh, nhiều người chọn cách làm nhà phân phối hay đại lý của hãng bằng cách chạy nhiều chương trình do hãng đưa ra để đáp ứng đủ chỉ tiêu hưởng mức giá tốt nhất, bán lại cho khách hàng mang về đủ chi phí và lợi nhuận riêng.

 

Đại lý phân phối sơn Dulux chính hãng

Đại lý phân phối sơn Dulux chính hãng

 

Vậy nên việc loạn giá cũng là điều dễ hiểu.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng giá sơn Dulux

Tìm hiểu xem sơn dulux easy clean plus có những tính năng gì nổi trội mà được nhiều người chào đón đến như vậy:

- Sơn tích hợp được nhiều đặc điểm trong một loại sản phẩm như chống rêu mốc, ẩm ướt, không cho bất kì tác nhân nào từ thiên nhiên ảnh hưởng tới tường nhà, bảo vệ tuyệt đối cho bên trong căn nhà không bị nước mưa thấm vào.

- Chống kiềm vượt trội là tính năng thứ hai thu hút khách hàng Việt Nam do thời tiết việt hay mưa dầm, thường mưa lâu và ngâm trong hàng giờ đồng hồ, axit trong mưa sẽ hòa vào xi măng làm cho tường nhà dễ bị kiềm hóa, loang lỗ rất mất thẩm mỹ.

- Sơn dulux easy clean là đời đầu của sơn dulux easy clean plus, sau một thời gian nghiên cứu kĩ lưỡng, các chuyên gia ngành sơn đã  thêm tính năng lau chùi hiệu quả vượt trội lên đến gấp 10 lần những loại sơn khác làm cho ngôi nhà luôn sạch sẽ, sáng sủa, không bị vết giơ làm tối màu, cực kì thích hợp với những ngôi nhà hay công trình dành cho trẻ nhỏ hiếu động, thích khám phá.

- Song song đó, sơn dulux easy clean plus còn không có chứa bất kì kim loại nặng nào, đặc biệt là thủy ngân, chì  ảnh hưởng xấu tới sức khỏe con người, cũng như hàm lượng VOC cực thấp tránh làm cho môi trường bị ô nhiễm.

 

Sơn Dulux Easy Clean Plus có tính năng nổi bật do lau chui hiệu quả cực tốt

Sơn Dulux Easy Clean Plus có tính năng nổi bật do lau chui hiệu quả cực tốt

 

Do tích hợp được nhiều tính năng nổi bật trên một dòng sản phẩm nên giá sơn dulux easy clean plus cực kì nhanh lên, bạn phải nắm bắt được thời cơ những chương trình khuyến mãi hay giá tốt để mua được sản phẩm chất lượng về nhà, phục vụ cho công việc bản thân được tốt hơn.

Bạn có thể gọi cho chúng tôi để liên hệ giá sơn dulux easy clean plus.

Công ty chúng tôi luôn phục vụ quý khách tất cả các mặt hàng sơn Dulux chính hãng với nhiều chương trình khuyến mãi cũng như giá tốt cho mọi người, nhanh tay liên hệ cho chúng tôi để biết thêm chi tiết nhé.

SONBAYMAU.COM