399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Sự khác nhau giữa ổn áp lioa 15kva sh3 và dr3

Sự khác nhau giữa ổn áp lioa 15kva sh3 và dr3

Là hai loại sản phẩm chính của ổn áp lioa 15Kva, SH3 và DR3 đều mang những tính năng mà loại 15Kva có, chỉ khác ở thông số kỹ thuật và dải điện áp vào mà nó cung cấp.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Vẫn có công dụng trong việc tránh các trường hợp cháy nổ khi nguồn điện lên quá cao hoặc xuống quá thấp. Đồng thời tránh hư hỏng cho các thiết bị điện hoạt động quá công suất.


Công ty dược phẩm An Thiên Mẫu máy ổn áp Lioa SH3 thích hợp cho nguồn lưới điện bình thường trong khoảng 260V đến 430V/3pha. Nếu lưới điện quá yếu trong khoảng 160V đến 430V/3pha thì nên dùng loại ổn áp DR3.

 

 

Dược phẩm An Thiên Nếu như điện áp ít hơn khoảng điện áp trên thì dây nguội còn lại của ổn áp 3 pha sẽ tự động chuyển thành dòng điện 1 pha để duy trì ổn định nguồn điện, tránh hiện tượng tụt áp, quá tải, quá áp, bảo vệ an toàn cho tính mạng con người, tránh được thiệt hại do sự cố gây ra.


Ổn áp lioa 15 Kva SH3 có điện áp vào ba pha là 260V – 430V, điện áp ra ba pha là 200V – 380V, phù hợp cho các gia đình sử dụng các thiết bị điện có công suất lớn như: dàn âm thanh, máy điều hòa, máy giặt, máy tính… hoặc cho các nhà xưởng sản xuất có động cơ ba pha từ 3HP.


Ổn áp lioa 15 Kva DR3, có công suất hoạt động là 15Kva, trọng lượng 53 kg. Cùng với đó, tần số hoạt động là 49 – 62Hz. Ngoài ra, sản phẩm còn thích hợp dùng trong những điều kiện môi trường khác nhau.


Cả hai mẫu ổn áp lioa 15kva, đều có chất lượng tuyệt vời, độ bền cao, khiến người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm lựa chọn sản phẩm.