399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sơn nhà màu gì đẹp nhất

Bạn đang đau đầu trong việc chọn màu sơn cho ngôi nhà và bạn băn khoăn không biết nên sơn nhà màu gì đẹp nhất? Để trả lời chính xác cho câu hỏi này thì rất khó bởi nó còn phụ thuộc vào sở thích, hướng nhà và sự hòa hợp phong thủy của riêng của mỗi người.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Ngày nay với sự phát triển của ngành sơn đã cho ra đời bảng màu sắc ngày càng đa dạng với nhiều hãng sơn khác nhau như sơn Dulux, sơn Jotun, sơn Nippon cùng nhiều hãng nội nhập cũng như ngoại nhập khác và bạn nhận thấy việc lựa chọn màu sơn phù hợp cho ngôi nhà cũng không quá khó khăn.

Công ty dược phẩm An Thiên Tuy nhiên không hẳn là như vậy, vì để đưa ra được quyết định sơn nhà màu gì đẹp nhất thì bạn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Nó có thể đến từ sở thích của bạn, hoặc yếu tố phù hợp phong thủy.

Một trong những màu sơn đẹp nhất hiện nay được nhiều người sử dụng

 

Dược phẩm An Thiên Lựa chọn màu sơn theo cảm xúc, sở thích:

Bạn thích sự thư thái, thoải mái, mát mẻ, tinh khôi thì những gam màu lạnh, tông màu nhẹ như trắng sữa, vàng be, xanh nhạt sẽ phù hợp với bạn. Ngược lại, nếu bạn theo đuổi sự năng động, trẻ trung, tươi mới, mang phong cách riêng thì những gam màu đậm hơn như màu xanh lục, màu cam,…có thể sẽ là sự lựa chọn đẹp nhất.

Một số bạn trẻ hiện nay còn quyết định sơn nhà màu gì đẹp nhất theo các xu hướng lựa chọn màu sơn tường trên thế giới đang ưa chuộng. Các xu hướng màu sơn bạn dễ bắt gặp nhất và đang được ưa chuộng hiện nay như:

-   - Xu hướng màu sơn “Thiên Nhiên & Cái Tôi Bé Nhỏ”

-   - Xu hướng màu sơn “Lớp + Lớp”

-   - Xu hướng màu sơn “Không Gian Vô Hình”

-   - Xu hướng màu sơn “Chàng & Nàng”

-   - Xu hướng màu sơn “Trao Đổi & Thân Thiện”

Xu hướng màu sơn “Thiên Nhiên & Cái Tôi Bé Nhỏ”

 

Lựa chọn màu sơn theo phong thủy:

Ngược lại nếu bạn quan tâm đến yếu tố phong thủy thì việc lựa chọn sơn nhà màu gì đẹp nhất ngoài yếu tố theo sở thích sẽ còn phụ thuộc vào các yếu tố về khí hậu, hướng nhà và theo số mệnh những thành viên trong gia đình. Lựa chọn màu sơn theo phong thủy đẹp nhất và phù hợp nhất sẽ mang đến nhiều may mắn, tài lộc với tất cả thành viên trong gia đình.

Nhưng để lựa chọn được màu sơn tường theo phong thủy đẹp nhất, bạn cần tốt phải đảm bảo về các yếu tố sau đây:

-   - Màu sơn hài hòa với hướng khí hậu.

-   - Màu sơn phải hợp với hướng nhà.

-   - Màu sơn phải phù hợp theo mệnh của tất cả các thành viên trong gia đình.

Đây là màu sơn phù hợp với người mệnh kim theo như phong thủy

 

 

Có thể thấy việc lựa chọn màu sắc để trang trí cho ngôi nhà không phải là một việc đơn giản. Nhưng để đảm bảo màu sắc bạn chọn được bền lâu thì bạn phải chú ý lựa chọn những thương hiệu có uy tín chất lượng trên thị trường. Hãy đến với Sơn Bảy Màu để được tư vấn màu sơn đẹp nhất hiện nay cho khách hàng chọn lựa.

SONBAYMAU.COM