399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sơn lót sàn bê tông Jotun JotaFloor Sealer

Sơn lót sàn bê tông Jotun JotaFloor Sealer làm lớp lót trước khi sơn phủ cho sàn nhà đảm bảo độ cứng và độ chịu lực nhất định trong nhà xưởng hay trong các nhà máy yêu cầu cao trong việc sàn phải có sự chống chọi tốt với điều kiện làm việc máy móc trong công trình.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sơn lót sàn bê tông Jotun JotaFloor Sealer là một loại sản phẩm mà nó có 2 thành phần gốc epoxy đóng rắn bằng amide, và là loại sản phẩm không màu, đặc biệt nó tính thẩm thấu vô cùng tuyệt hảo nhằm đảm bảo độ kết dính rất cao vào bề mặt của sàn bề tông trong tất cả môi trường khí quyển. Sơn lót sàn bê tông Jotun JotaFloor Sealer thích hợp cho các bề mặt bê tông có chuẩn bị tốt.

Công ty dược phẩm An Thiên Với công nghệ được cải tiến theo phương pháp mới thì sơn lót sàn bê tông Jotun JotaFloor Sealer có màu sắc trong suốt, là lớp sơn bịt kín các khe hở, hay là sơn lót cho các loại sơn Jotun JotaFloor được nhà sản xuất thiết kế dùng riêng làm màng chống bụi bám độc lập cho bề mặt sàn bê tông.

Dược phẩm An Thiên Đối với loại sản phẩm sơn lót sàn bê tông Jotun JotaFloor Sealer này thì chúng ta dựa trên đặc tính của chúng thì thấy thích hợp sử dụng cho các nhà kho, các xưởng sửa xe hơi, các nhà máy sản xuất sữa, hay các phòng thí nghiệm.

Sơn lót sàn bê tông Jotun JotaFloor Sealer có độ dầy khô tiêu chuẩn làm 40µ, độ dầy ướt tiêu chuẩn là 100µ, định mức lý thuyết của nó là 10µ. Điểm bắt lửa của sản phẩm này là 25 độ C. Độ nhớt VOC 515gms/ltr UK-PG6/23(97), bóng, bền trong môi trường nucows rất tốt, bền trong dung môi tuyệt tốt, trong hóa chất cũng vậy bền rất tốt. Tính đàn hồi của sơn lót sàn bê tông Jotun JotaFloor Sealer được đánh giá theo tiêu chuẩn của ISO3233:1998.

Sơn lót cho sàn nhà 2 thành phần Jotafloor Sealer tạo phủ tốt cho sàn nhà

 

Trước khi chúng ta thi công sơn sơn lót sàn bê tông Jotun JotaFloor Sealer thì bề mặt bê tông cần được phải chuẩn bị tương đối kỹ lưỡng. Nếu mặt bê tông bị hư hoại bởi hóa chất hay bị nhiểm bẩn do các tác nhân của môi trường thì chúng ta cần phải loại bỏ nó choi tới khi bề mặt bê tông hết phần bị hư hại mới được. Hay là ta tiến hành sơn lên bề mặt vẫn còn lớp sơn cũ thì lớp sơn này phải sạch, khô và nó không bị hư hại gì.

Còn đối với các bề mặt khác làm sạch chỉ cần dùng máy phun hạt không gây bụi, máy mài, máy phun cát hay máy rửa nước ngọt có áp suất rất cao để có được bề mặt có độ nhám thích hợp trước khi tiến hành thi công sơn.

Chúng ta nên lưu ý khoanh vùng đang thi công để đảm bảo tuyệt đối an toàn với người xung quanh. Tránh được những trường hợp không đáng tiếc xảy ra.

Để tiến hành thi công sơn lót sàn bê tông Jotun JotaFloor Sealer biện pháp nên dùng đó là sơn phun: sử dụng máy có áp lực loại cao hay thường cũng được, dùng cọ khi chúng ta sơn dặm hay là những khe nhỏ mà máy không sơn được, nên sơn lớp sơn dầy theo chỉ định, ngoài ra chúng ta cũng có thể sử dụng ru lô.

Đại lý sơn Epoxy Jotun luôn đồng hành cùng quý khách hàng trong hãng sơn dành cho công nghiệp này

 

Sơn lót sàn bê tông Jotun JotaFloor Sealer được pha trộn theo tỷ lệ là 4:1 đó là có 4 phần là sơn và 1 phần là chất đóng rắn. Thời gian chúng ta pha là khoản 30 phút. Thời gian sống của chúng là 8 giờ.

Sau khi chúng ta tiến hàng sơn thì tốc độ khô của sơn phụ thuộc vào các yếu tố của môi trường xung quanh như lưu thông của gió, nhiệt độ, độ ẩm,…

Tóm lại sơn lót sàn bê tông Jotun JotaFloor Sealer là một loại sơn lót uy tín và chất lượng.

 SONBAYMAU.COM