399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sản phẩm sơn Dulux trong nhà

Sơn Dulux là một trong những nhãn hàng sơn hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Nổi bật hơn cả là dòng sơn Dulux trong nhà hiện đang được khách hàng rất quan tâm và tin dùng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đại diện trong đó, sonbaymau.com chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian sống của bạn. Tại sao bạn nên chọn sản phẩm của chúng tôi? Câu trả lời nằm ở dưới nhé!

Công ty dược phẩm An Thiên ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM:

Dược phẩm An Thiên Ra đời và phát triển hơn 30 năm qua, công ty cổ phần sơn Dulux tự tin là doanh nghiệp hàng đầu về sơn và chất phủ. Đặc biệt, chúng tôi còn vinh dự khi liên tiếp được người tiêu dùng tin tưởng bầu chọn nhãn hàng Dulux trong nhà hiệu quả và chất lượng. Vậy Sơn Dulux trong nhà có những đặc điểm gì? Tại sao nên chọn sản phẩm của công ty cổ phần sơn Dulux Việt Nam.

1. Sơn Dulux trong nhà cũng như các sản phẩm khác của công ty sơn Dulux Việt Nam. Sản phẩm được  sản xuất từ nhà máy hàng đầu với máy móc, thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ thị trường Châu Âu, vô cùng tân tiến, hiện đại. Cộng thêm với đội ngũ công nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo chuyên nghiệp để tạo ra những sản phẩm hoàn hảo, phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng hiện đại.

Nhà máy sơn Dulux được trang bị thiết bị hiện đại từ châu Âu có trụ sở tại Bình Dương

2. Bên cạnh đó, Dulux trong nhà với công thức chung o; bột khoáng, nhựa gốc Acrylic, chất phụ gia và nước kết hợp với công thức riêng của sơn Dulux trong nhà giúp xử lí bề mặt rêu mốc, hạn chế các khe nứt trên tường một cách triệt để góp phần làm cho không gian sống của bạn trở xinh đẹp, lộng lẫy hơn.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

►Bảng giá sơn Dulux

3. Ngoài ra, Dulux trong nhà cũng như các sản phẩm khác của sơn Dulux nói chung. Sản phẩm có hệ thống màu sắc tương đối đa dạng và phong phú. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu của tất cả các khách hàng và người  tiêu dùng trong cả nước. Thế nên, bạn cứ yên tâm lựa chọn màu sắc mà mình yêu thích nhé. Chúng tôi tự hào là thương hiệu dẫn đầu và bắt nguồn cho mọi xu hướng màu sắc.

Đây chính là bảng màu sơn Dulux Easy Clean lau chùi hiệu quả với gam màu độc đáo

4. Không chỉ vậy, sơn Dulux trong nhà còn có giá cả phải chăng, hợp lí. Chúng tôi có nhiều chính sách ưu đãi và khuyến mãi lớn dành cho tất cả các khách hàng. Đặc biệt là khách mua hàng với số lượng lớn và các đại lí chính hãng của công ty cổ phần sơn Dulux Việt Nam.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

Bạn có biết, sơn Dulux trong nhà có thời hạn bảo hành trong vòng 5 năm. Chính vì thế, bạn cứ an tâm sử dụng sản phẩm của chúng tôi nhé. Sơn giá hợp lí lại còn bảo hành dài hạn thì không nơi nào bằng sơn Dulux.

► Hệ thống màu sắc phong phú, đa dạng. Bên cạnh, sơn Dulux trong nhà bạn cũng có thể tin dùng tất cả những sản phẩm kèm theo khác của sơn Dulux để hoàn thiện hơn không gian sống của bạn nhé.

Mọi thắc mắc và thông tin xin liên hệ vào trang web: sonbaymau.com để biết thêm thông tin chi tiết.

Cuối cùng, chúng tôi xin phép được gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tất cả các khách hàng đã tin dùng và lựa chọn những sản phẩm của nhãn hàng sơn Dulux trong thời gian qua. Hi vọng, chúng tôi vẫn tiếp tục nhận được sự tín nhiệm của tất cả trong thời gian tiếp theo.

 

SONBAYMAU.COM