399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Phong cách truyền thống từ bóng đèn Philips

Phong cách truyền thống từ bóng đèn Philips

Không chỉ phù hợp với không gian hiện đại, hệ thống chiếu sáng từ bóng đèn Philips cũng phát huy tác dụng tối đa trong không gian truyền thống khiến nhiều người phải kinh ngạc.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Nhờ dòng sáng ổn định, với ánh sáng trắng dịu nhẹ và không tốn quá nhiều diện tích bài trí, bóng đèn Philips không những mang lại ánh sáng hợp lý, đầy đủ trong không gian sống gia đình mà còn không làm ảnh hưởng đến tâm lý và gu thẩm mĩ của người dùng. Không chỉ phù hợp với không gian sang trọng, ngay những căn phòng đơn giản, chứa đựng nhiều kỷ niệm như nơi nghỉ ngơi, sinh hoạt của người cao tuổi cũng rất phù hợp với loại đèn này.

Công ty dược phẩm An Thiên Hơn nữa, do không mất nhiều thời gian để chờ đợi ánh sáng phát ra, hệ thống chiếu sáng từ bóng đèn Philips còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho những người cao tuổi, họ sẽ không mất quá nhiều thời gian để chờ đợi hoặc không có đủ ánh sáng để đi lại hoặc lấy những vật dụng cần thiết.

 

 

Dược phẩm An Thiên Ngay trong các thiết kế mang đậm tính truyền thống như đền chùa, văn miếu, nhà hàng ẩm thực cổ truyền,…hệ thống chiếu sáng từ loại đèn cao cấp này cũng tỏa ra một luồng ánh sáng dịu nhẹ với màu vàng trầm ấm khiến không gian càng trở nên hoài cổ, làm tăng giá trị cho căn phòng.

Với khả năng điều chỉnh độ sáng linh động, phát ra nhiều màu sáng khác nhau, bóng đèn Philips rất phù hợp với không gian truyền thống, đem lại hiệu quả cao trong giá trị sử dụng, giúp người dùng dễ dàng trở về không gian thơ ấu, những ngày hoài niệm trong quá khức,…

Nhờ vậy hệ thống chiếu sáng từ bóng đèn Philips đang được nhiều nhà thiết kế nổi tiếng tận dụng tối đa giá trị và hiệu quả trong các không gian đậm nét thôn quê, hoài cổ của mình.