399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Ổn áp Lioa tự đóng ngắt điện chủ động để bảo vệ thiết bị.

Ổn áp Lioa tự đóng ngắt điện chủ động để bảo vệ thiết bị.

Ổn áp Lioa là thiết bị điện có chức năng cải thiện và ổn định điện áp. Dòng điện đầu ra được ổn định sẽ giúp các thiết bị này hoạt động được bình thường, phát huy hết công suất sử dụng và đem lại hiệu quả cao.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Những thiết bị điện của gia đình bạn như những chiếc ti vi, tủ lạnh… chịu ảnh hưởng lớn từ sự thay đổi của dòng điện. Nếu dòng điện cung cấp cho gia đình bạn không ổn định thì những rủi ro do sự bất ổn của dòng điện lên những thiết bị này rất cao, có thể gây hư hỏng. Do đó, để bảo vệ chúng, gia đình bạn nên trang bị cho mình 1 ổn áp Lioa.

Công ty dược phẩm An Thiên Nó giúp bảo vệ chúng khỏi nhưng những tác động xấu của sự thay đổi dòng điện đồng thời nâng cao tuổi thọ của những thiết bị này. Đây cũng là sản phẩm được trang bị tính năng tự ngắt điện chủ động trong trường hợp điện áp vượt quá phạm vi kiểm soát của ổn áp do đó sẽ giúp bạn tránh được tình trạng quá tải, có thể gây cháy nó.

Dược phẩm An Thiên Khi dòng điện trở lại bình thường, ổn áp cũng sẽ tự đóng điện lại cho tải điện bình thường và tiếp tục truyền tải điện áp. Do vậy, nó thực sự là sản phẩm hữu ích cho gia đình của bạn.

 

 

 

 

Sử dụng ổn áp Lioa bạn cũng sẽ có được sự yên tâm về chất lượng cũng như sự an toàn khi sử dụng. Được sản xuất với nhiều công suất và dải điện áp  khác nhau, ổn áp Lioa đem đến sự lựa chọn đa dạng cho gia đình của bạn để tìm được cho mình những chiếc ổn áp phù hợp với tình hình lưới điện  và công suất tiêu thụ điện năng của bạn.

Nó cũng được thiết kế với kiểu dáng công nghiệp có kích thước nhỏ gọn đem đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi và sự hài lòng trong quá trình sử dụng.

 

Với tính năng tự đóng ngắt điện chủ động và khả năng duy trì điện áp ổn định của mình, ổn áp Lioa sẽ đem đến cho gia đình bạn sự an toàn tuyệt đối cho những thiết bị điện