399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Hệ thống trò chơi đu quay nên kiểm định an toàn thường xuyên

Hệ thống trò chơi đu quay nên kiểm định an toàn thường xuyên

Hệ thống trò chơi đu quay không còn xa lạ gì trong cuộc sống, nhất là với trẻ em. Và chính vì là một trò chơi cho trẻ em, nên việc kiểm định đu quay cần phải diễn ra thường xuyên để tránh những nguy hiểm có thể xảy ra cho trẻ khi chơi trò chơi này.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Trong cuộc sống hiện đại, nhu cầu giải trí là một phần không thể thiếu và trò chơi mạo hiểm cũng nằm trong số đó. Nhắc đến đu quay người ta không thể không nhắc tới cảm giác sảng khoái, thích thú hay thử một lần cho biết cái gọi là mạo hiểm, cảm giác mạnh, nhưng để đảm bảo thì hệ thống trò chơi ấy luôn được kiểm định an toàn.

Công ty dược phẩm An Thiên Hiện nay, nhu cầu về giải trí khá đa dạng và phong phú, những trò chơi dân gian chỉ còn là hình thức và thay thế vào đó là những khu vui chơi mọc lên ngày càng nhiều, đu quay cũng là một phần không thể thiếu. Đã gọi là đu quay cảm giác mạnh thì không nguy hiểm sao gọi là mạo hiểm. Mỗi dịp nghỉ hè, lễ tết thì người ta thường tìm đến những khu vui chơi để xả stress, để thư giãn, để thay đổi không khí nhưng nếu không may thì sẽ rất dễ gặp tai nạn. Cái không may ở đây có thể là nguyên nhân khách quan mọi thứ đều không tránh khỏi, nhưng cái chủ quan thì có thể giảm thiểu rủi ro ở mức thấp nhất. Không phải chuyện thế giới mà đơn giản ở Việt Nam, đó là tai nạn xảy ra với ba bố con đang chơi trò chơi đu quay bị rơi tự do xuống đất ở Quảng Ninh. Để tránh những thiệt hại đáng tiếc về người, mỗi công ty giải trí, mỗi khu vui chơi nên thường xuyên có đội hay người phụ trách việc kiểm định an toàn để kiểm tra thật chặt chẽ từng chi tiết theo định kì một cách kỹ lưỡng. Ban lãnh đạo cơ sở nên tổ chức các đợt kiểm định an toàn nhằm kiểm tra đột xuất, đề nghị ngừng hoạt động ngay với những khu giải trí không an toàn, nhiều rủi ro ảnh hưởng trực tiếp tới tính mạng con người.

Dược phẩm An Thiên Công việc bảo trì kiểm tra an toàn trò đu quay nói riêng và trò chơi mạo hiểm nói chung  không chỉ đơn giản là công việc để kiếm thu nhập mà còn thể hiện cái tình giữa con người với con người. Vì vậy, hãy kiểm tra thật kỹ để đu quay là trò chơi an toàn.