399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Đôi nét giới thiệu về bóng đèn Philips Capsule Halogen

Đôi nét giới thiệu về bóng đèn Philips Capsule Halogen

Bạn muốn tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của mình với các căn phòng được thiết kế, trang trí phong cách hơn, ấm cúng hơn? Bạn đang lăn tăn với giải pháp phá cách ánh sáng trong một không gian chật hẹp? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng bóng đèn Philips Capsule Halogen dưới đây nhé.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Với thiết kế không chỉ nhỏ gọn về kích thước mà còn rất đẹp, sáng tạo về kiểu dáng, bóng đèn Philips Capsule Halogen được nhiều người giới thiệu như một sự lựa chọn hoàn hảo cho các phụ kiện chiếu sáng hiện đại và kiểu cách tại nhà. Đây là sản phẩm tuy mang một hình dáng nhỏ bé nhưng lại có khả năng chiếu sáng chất lượng cao. Với ánh sáng rực rỡ của bóng đèn Philips Capsule Halogen này, độ tương phản giữa các khối hình tăng thêm, mang đến sự phản chiếu tuyệt đẹp ở nơi mà đèn chiếu sáng đến và tạo bóng rõ nét hơn ở nơi đèn không chiếu đến.

Công ty dược phẩm An Thiên Bên cạnh đó, thiết kế của bóng đèn Philips Capsule Halogen còn giúp mắt bạn thêm thoải mái để tập trung tốt hơn khi cho nguồn sáng cường độ cao nhưng hướng chùm sáng rõ ràng cùng tính năng điều chỉnh độ sáng cao cấp. Thêm vào đó, bóng đèn Philips Capsule Halogen cũng sẽ giúp bạn tạo không khí ấm cúng cho không gian của bạn, khiến cho bạn và người thân cảm thấy ấm áp, gần gũi nhau hơn khi ngồi chung dưới một ánh đèn như vậy.

Dược phẩm An Thiên Ngoài ra, khi thiết kế, nhà sản xuất của bóng đèn Philips Capsule Halogen đã tính đến sự an toàn khi sử dụng dòng bóng đèn này và đã áp dụng công nghệ thiết kế siêu cầu chì mới của Philips. Điều này khiến cho chúng ta có thể ngắt bóng đèn trong vòng 2 phần nghìn giây, khoảng thời gian này không đủ để hình thành cung lửa điện hay dẫn đến các rủi ro chập cháy. Tuổi thọ trung bình của bóng đèn là 2000 giờ với độ sáng là 400 lumen.

Có thể thấy, bóng đèn LED Philips Capsule Halogen là sự lựa chọn tối ưu giúp chiếu sáng đầy phong cách và sáng tạo với kích thước nhỏ vừa khớp dễ dàng với các phụ kiện chiếu sáng hiện nay. Chúc các bạn có sự lựa chọn tối ưu cho gia đình mình.