399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Đèn pha led mang đến những trải nghiệm mới mẻ

Đèn pha led mang đến những trải nghiệm mới mẻ

Khác xa với nguồn sáng lu mờ và thiếu ổn định của các loại đèn truyền thống, đèn pha led ứng dụng công nghệ led tiên tiến mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ không những về chất lượng ánh sáng mà còn về hiệu quả sử dụng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đèn pha led là dòng sản phẩm cao cấp trên thị trường đèn chiếu sáng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt. Trong lịch sử của công nghệ chiếu sáng chưa từng có một sản phẩm nào hội tụ những ưu điểm ưu việt như sản phẩm này.

Công ty dược phẩm An Thiên Đèn ứng dụng thành công công nghệ led tiên tiến, hoạt động dựa trên chip led của các thương hiệu hàng đầu. Đây cũng là lí do khiến ánh sáng đèn luôn đạt đến mức hoàn hảo. Không mờ nhạt, chập chờn như nguồn sáng các loại đèn truyền thống, ánh sáng đèn pha Led phát ra chắc chắn sẽ khiến bạn phải hài lòng.

 

 

 

Dược phẩm An Thiên Hiệu suất phát quang mạnh, quang thông lớn và sự suy giảm quang thông thấp. Ánh sáng sẽ luôn được duy trì một cách ổn định và phân tán đồng đều trong không gian. Chỉ số hoàn màu cao nên dù ánh sáng có cường độ mạnh vẫn không gây chói mắt hay nhức mắt mà ngược lại, rất chân thực và dễ chịu.

Đèn pha led được thiết kế theo tiêu chuẩn bảo vệ quốc tế nên khả năng chống lại các tác động bất lợi từ môi trường là rất lớn. Đèn có thể làm việc tốt trong mọi điều kiện môi trường khác nhau. Các chất liệu và công nghệ mà đèn ứng dụng đều đáp ứng các tiêu chí nghiêm ngặt về độ an toàn với sức khỏe cũng như môi trường nên người dùng có thể yên tâm.

Khắc phục được hầu hết các nhược điểm của các loại đèn truyền thống, đèn pha led mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ và tuyệt với về công nghệ chiếu sáng hiện đại.