399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha led gắn cho bánh xe đạp

Thiết kế bánh xe đạp bằng đèn pha led là một trong những ứng dụng nổi bật của dòng sản phẩm này. Việc tạo được sự tinh tế và khác biệt cho hai bánh xa đạp là một trong những mong muốn của nhiều người, nhất là dân chơi xe.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Về cấu tạo của dòng sản phẩm đèn pha Led gắn cho xe đạp thì bao gồm 4 vòng đèn, mỗi vòng gắn 12 chiếc đèn led cùng với đó là các mạch nối điện.

Công ty dược phẩm An Thiên Khi xe ở vị trí tĩnh, tức xe đứng yên thì các vòng đèn nhấp nháy liên tục còn khi xe quay thì các vòng đèn tạo thành một dải sáng liền mạch hình cánh cung, hay có thể gọi là hình nửa vầng trăng.

Dược phẩm An Thiên Bằng hệ thống lắp đặt này, thì đèn ở bánh trước sẽ có xu hướng hắt sáng về phía trước còn đèn ở bánh sau sẽ cí xu hướng hắt sáng về phía sau.

Với việc lắp đặt hệ thống đèn cho bánh xe như thế này không chỉ nhằm mục đích trang trí, tạo sự khác biệt mà còn giúp mang lại sự an toàn cho người dùng khi ra đường vào trời tối, nhất là đi ở những đoạn đường không có đèn đường hoặc đoạn đường đèo dốc.

 

 

 

 

Với thiết kế này, nhiều nhận xét đánh giá đây là cách thiết kế nhẹ gọn, không gây ô nhiễm môi trường. Được đông đảo bạn trẻ hiện nay ưa chuộng.

Thiết kế lắp đặt đèn led như thế này đã được phát triển trong những năm gần đây và biến những chiếc xe đạp sử dụng hệ thống chiếu sáng bánh xe thành người bạn đồng hành của giới trẻ trên mọi cung đường.

 

Tuy nhiên, một thực tế cũng cần nhìn nhận rằng đó chính là ngày nay nhiều sản phẩm đèn pha led có chất lượng không tốt và sự xuất hiện các dòng sản phẩm kém chất lượng chính là những thách thức lơn cho sự phát triển của đèn trên thị trường.