399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Đèn Led downlight siêu mỏng vuông 6W CP211S-6D Comet siêu sáng

Đèn Led downlight siêu mỏng vuông 6W CP211S-6D Comet siêu sáng

Như các bạn đã biết ngày nay trong số các loại đèn trang trí trên thị trường thì đèn led có lẽ đã được rất nhiều người tiêu dùng ưu ái lựa chọn bởi sự ưu việt của nó và đèn Led downlight siêu mỏng vuông 6W CP211S - 6D Comet cũng không ngoại lệ.

Khi bạn chuẩn bị bắt tay vào việc trang trí nội thất cho ngôi nhà của mình thì điều đầu tiên có lẽ bạn nên đầu tư vào việc trang trí đèn – nguồn sáng chính trong ngôi nhà. 

Đèn Led downlight siêu mỏng vuông 6W CP211S-6D Comet siêu sáng

Có người thì muốn lựa chọn những chiếc đèn cầu kì, thiết kế phức tạp và sang trọng. Người thì muốn những chiếc đèn được thiết kế đơn giản gọn nhẹ nhưng tinh tế vẫn đảm bảo nhu cầu thẩm mỹ. Nhưng hơn hết phải đảm bảo là một nguồn sáng tốt.

 

 

 

Để đáp ứng nhu cầu đó của mọi người, công ty Hoàng Phát xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm đèn Led downlight siêu mỏng vuông 6W CP211S - 6D COMET có thể khiến bạn hài lòng. 

 

Với kiểu dáng siêu mỏng, gọn nhẹ sẽ giúp bạn dễ dàng lắp đặt cũng như sẽ tạo thêm không gian cho căn phòng, giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn và còn mang lại tính thẩm mỹ cao. 

 

Do đèn Led Comet được bao bọc bên ngoài bởi lớp nhựa cao cấp nên đã đem đến độ bóng nhất định cho mẫu mã bên ngoài và chống ngã màu bởi những tác nhân gây hại của môi trường. 

 

Bên cạnh đó, chiếc đèn Led downlight siêu mỏng vuông 6W CP211S - 6D Comet hoạt động trong dãy điện áp khá rộng từ 86V – 265V, bạn có thể yên tâm vì nó có thể cung cấp đủ ánh sáng cho cả căn phòng mà còn cung cấp ánh sáng không gây hại, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng lâu dài. 

 

Đèn Led downlight siêu mỏng vuông 6W CP211S - 6D COMET luôn đem đến cho bạn nguồn sáng sắc nét, không gây chói mắt, tạo cho căn phòng bạn thêm sáng sủa và trung thực hơn. Đèn có hai ánh sáng chủ đạo là màu trắng sáng và màu trắng ấm. Ánh sáng trắng sẽ giúp cho căn phòng bạn thêm sáng sủa, tươi vui hơn. 

 

Còn nếu bạn muốn làm cho căn phòng mình thêm phần ấm cúng, lãng mạn hơn thì nên chọn ánh sáng ấm nhé. 

 

Khi sử dụng đèn Led downlight siêu mỏng vuông 6W CP211S - 6D COMET bạn không cần lo lắng về tuổi thọ của đèn cũng như hiệu suất. Bởi vì tuổi thọ của đèn cao hơn những loại đèn compact thông thường. Loại đèn này được thiết kế thông minh luôn tiết kiệm điện năng tối đa cho bạn. Thế nên bạn có thể tha hồ sử dụng mà không lo sẽ bị hao phí quá nhiều.

 

 

 

Thế bạn còn băn khoăn gì nữa mà không đến ngay với Hoàng Phát để sở hữu một chiếc đèn Led downlight siêu mỏng vuông 6W CP211S - 6D COMET vừa đẹp, hiện đại, vừa chất lượng mà lại hợp với túi tiền nữa.

 

Hãy đến với công ty của chúng tôi để được tư vấn tận tình hơn nhé!.